VIỆT NAM

​Sự kiện “Korea night” diễn ra vào tối 11 tháng 9 tại Hà Nội

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:15 10-09-2018
Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ phối hợp tổ chức sự kiện “Korea Night” lần đầu tiên tại Hà Nội

[Ảnh = Yonhap News] Ngoại trưởng Hàn Quốc Kang Kyung-hwa

Nhân dịp Diễn đàn Kinh tế Thế giới khu vực ASEAN (WEF) được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11-13/9/2018. Đại sứ quán Hàn Quốc cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hà Nội (KORCHAM) sẽ tổ chức sự kiện "Korea Night" vào tối ngày 11/9 tại Khách sạn JW Marriott chào mừng sự kiện WEF ASEAN 2018 diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam.

Sự kiện này dự kiến sẽ có sự tham dự của Ngoại trưởng Hàn Quốc kiêm đồng Chủ tịch Diễn đàn WEF-ASEAN Kang Kyung-hwa, Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp Hàn Quốc Huh Chang-soo, các quan chức cấp cao của Chính phủ Việt Nam, các đại biểu đại diện cộng đồng doanh nhân Hàn Quốc, Việt Nam và các nước ASEAN, các quan chức cấp cao của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) cùng sự góp mặt của nhiều đại biểu thuộc các lĩnh vực khác nhau.

“Korea Night” vốn là sự kiện được Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhân dịp Diễn đàn Davos hàng năm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Hà Nội, trong khuôn khổ hội nghị khu vực. Điều này thể hiện sự đánh giá của Chính phủ và Doanh nghiệp Hàn Quốc về vị thế ngày càng được nâng cao của Việt Nam, đất nước đang nổi lên là trung tâm kinh tế của khu vực Đông Nam Á.

Với quy mô, tính chất và tầm vóc to lớn của WEF ASEAN, có thể nói việc tổ chức thành công sự kiện này được xác định là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam trong năm 2018, góp phần cụ thể hóa chủ trương của Đảng và Nhà nước về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đối ngoại đa phương, đóng góp thiết thực vào tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, nâng cao hơn nữa vị thế của Việt Nam ở khu vực và trên trường quốc tế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기