VIỆT NAM

​"Diễn đàn mở về khởi nghiệp và sáng tạo" sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị WEF ASEAN 2018

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:49 07-09-2018

[Ảnh = Yonhap News]


Theo ban tổ chức, trong khuôn khổ Hội nghị WEF ASEAN 2018, "Diễn đàn mở về khởi nghiệp và sáng tạo" vào 10h sáng ngày 11/9, Diễn đàn sẽ bàn đến các vấn đề làm thế nào để các công ty khởi nghiệp và giới trẻ trong khu vực có thể nắm bắt những cơ hội mới trong cuộc cách mạng 4.0.

Phiên thảo luận sẽ được giới thiệu bởi ông Klaus Schwab, nhà sáng lập và Chủ tịch điều hành Diễn đàn kinh tế thế giới. Khách tham dự thảo luận gồm có bà Julia Andrea R. Abad, Giám đốc Trung tâm Chính sách công, Đại học Viễn Đông, Philippines. Giám đốc Google Ấn Độ và khu vực Đông Nam Á Rajan Anandan. Bà Annie Koh - Phó Chủ tịch văn phòng phát triển kinh doanh, Singapore. Chương trình dự kiến được điều phối bởi bà Hannah Beech, trưởng văn phòng báo New York Times, Mỹ tại Đông Nam Á.

Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới ASEAN 2018 tập trung vào những vấn đề chính phủ, doanh nghiệp và người dân các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam đang quan tâm trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기