Đời sống Xã hội

Bộ phim "Mr. Sunshine" của đài tvN thắng lớn tại Lễ trao giải APAN Star Awards

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:20 15-10-2018

[Ảnh=Naver]


Ngày 27/9, giải thưởng APAN Star Awards lần thứ 6 đã công bố danh sách đề cử cho các hạng mục chính. Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan Phim truyền hình Daejeon, đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các tác phẩm và diễn viên phim truyền hình nổi bật nhất năm.

Danh sách đề cử năm nay được chọn lọc từ 93 tác phẩm (71 phim dài tập, 22 phim ngắn tập) lên sóng từ 2/9/2017 đến 2/9/2018. 

Và vào tối 13/10 vừa qua, lễ trao giải APAN Star Awards lần thứ 6 đã diễn ra tại Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc. Với 7 đề cử, bom tấn đài tvN "Mr. Sunshine" (tên tiếng Hàn: "미스터 션샤인", tên tiếng Việt: "Quý ngài ánh dương")đã xuất sắc ra về với 3 giải thưởng, trong đó có giải quan trọng nhất: "Giải Daesang" được trao cho nam diễn viên Lee Byung-hun.
 

[Ảnh=Internet]


"Mr. Sunshine" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 9 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của tài tử họ Lee. Ngoài ra, bộ phim của biên kịch Kim Eun-sook còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ cốt truyện xoay quanh những anh hùng thầm lặng trong lịch sử đất nước Hàn Quốcn.

Ngoài giải Daesang, "Mr. Sunshine" còn được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Kim Min-jung) và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (Kim Tae-ri).

Bên cạnh "Mr. Sunshine", còn có hai tác phẩm nữa cũng sở hữu 3 chiến thắng đó là "What's Wrong with Secretary Kim" (tên tiếng Hàn: "김비서가 왜 그럴까", tên tiếng Việt: "Thư ký Kim sao thế") và "My Mister" (tên tiếng Hàn: "나의 아저씨" tên tiếng Việt: "Ông chú của tôi").

Gây tiếc nuối nhất có lẽ là bộ phim "Misty" (tên tiếng Hàn: "미스", tên tiếng Việt: "Mơ hồ") của đài jTBC. Bộ phim này nhận được hai đề cử cho giải Daesang và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Jin Ki-joo) tuy nhiên phải ra về tay trắng.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기