Đời sống Xã hội

​Cùng chờ đón bộ phim điện ảnh "The Villagers" vào ngày 7/11

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:48 06-11-2018

[Ảnh = Internet]

 
"The Villagers" (tên tiếng Việt: "Người làng", tên tiếng Hàn: "동네사람들") là bộ phim thuộc thể loại trinh thám, hành động do đạo diễn Im Jin-sun chỉ đạo. "The Villagers" còn có tựa đề khác là "Dumb Bear" (tên tiếng Việt: "Gấu ngốc", tên tiếng Hàn: "곰탱이").

Nhân vật chính của bộ phim là một thầy giáo dạy thể dục tên là Yeok Gi-cheol (Ma Dong-seok thủ vai). Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác tại một ngôi trường trung học ở ngoại ô thuộc một ngôi làng nhỏ.

Tại đây, Gi-cheol cũng cảm thấy có gì đó không ổn khi một nữ sinh đột ngột mất tích, nhưng dường như không ai trong làng quan tâm đến việc này. Chỉ có một nữ sinh tên Kang Yoo-jin (Kim Sae-ron thủ vai) khăng khăng khẳng định với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó. Vì thế, Yoo-jin và Gi-cheol phối hợp cùng nhau để tìm cô nữ sinh này nhưng Gi-cheol phát hiện ra những dấu vết về cô ấy cũng đang dần biến mất.

Trong phim có sự góp mặt của "anh đô con" Ma Dong-seok - một trong những ngôi sao đắt giá nhất Hàn Quốc và thậm chí trở nên nổi tiếng toàn thế giới với vai chủ chốt trong "bom tấn" "Along With the Gods: The Last 49 Days" (tên tiếng Việt: "Thử thách Thần chết 2-49 ngày cuối cùng", tên tiếng Hàn: "신과함께-인과 연").

Ngoài ra, "The Villagers" còn có sự góp mặt của Kim Sae-son trong "The Man from Nowhere, A Girl at my Door" (tên tiếng Việt: "Cô gái nhà bên", tên tiếng Hàn: "도의야") cùng Lee Sang-yeob với phim "The Flu" (tên tiếng Việt: "Đại dịch cúm", tên tiếng Hàn: "감기") và diễn viên gạo cội Jang Gwang của "Silenced, Will You Be There" .(tên tiếng Việt: "Sự im lặng", tên tiếng Hàn: "도가니").

Phim sẽ được công chiếu tại Hàn Quốc vào 7/11 tới đây. Hãy cùng chờ đón "The Villagers" nhé!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기