Đời sống Xã hội

Son Na-eun (Apink) xác nhận tham gia bộ phim điện ảnh "Woman's Wail"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)21:52 05-11-2018

[Ảnh=(주)스마일이엔티 제공]


Vào sáng ngày 17/10 vừa qua, Son Na-eun (Apink) đã tham gia buổi họp báo ra mắt phim "Woman's Wail" (tên tiếng Hàn: "여곡성", tên tiếng Việt: "Tiếng Oán Người Đàn Bà") được tổ chức tại CGV Apgujeong, phường Sinsa, quận Gangnam, Seoul và xác nhận sẽ tham gia với vai trò nữ chính trong phim.

"Woman's Wail" là bộ phim do đạo diễn Yoo Young-sun chỉ đạo. Bộ phim được làm lại từ tác phẩm điện ảnh cùng tên vào năm 1986. Tác phẩm điện ảnh năm 1986 được biết đến như một tượng đài phim kinh dị của xứ sở "kim chi" bởi độ kinh dị "chưa từng xuất hiện" trong nền điện ảnh Hàn Quốc. Và giờ đây, sau gần 30 năm, bộ phim lại được đạo diễn Yoo Young-sun remake (làm lại) và vì thế khán giả cũng kì vọng dự án remake này sẽ cũng tạo được tiếng vang không kém gì tác phẩm năm 1986.

Bên cạnh nữ diễn viên gạo cội Seo Young-hee, thì cái tên được nhiều người chú ý đến là Son Na-eun, thành viên của Apink cũng góp mặt trong vai trò nữ chính của bộ phim. Trong phim, cô vào vai một cô nàng người hầu Ok Bun, nhờ có nhan sắc mà thăng hạng lên làm phu nhân của quý tử nhà họ Lee, tuy nhiên không may là cô trở thành goá phụ ngay đêm tân hôn bởi một lời nguyền quỷ ám khi cô vô tình bước vào một căn biệt thự - nơi xảy ra một vụ chết người bí ẩn. Trong căn nhà rùng rợn đó, Ok Bun chịu sự căm ghét của Shin (Seo Young-hee) vốn là một người đã bị quỷ dữ chiếm đoạt linh hồn.

Đây là bộ phim đầu tiên của Son Na-eun sau năm năm, kể từ năm 2012 khi cô tham gia tác phẩm với "Marrying the Mafia V" (tên tiếng Hàn: "가문의 영광5 - 가문의 귀환", tện tiếng Việt: "Cưới nhầm mafia 5") mặc dù trước đây cô đã đảm nhận nhiều vai phụ những đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một vai nữ chính trong phim.

Ngoài ra, bộ phim đang được chú ý nhờ sự phối hợp giữa cô cùng nữ hoàng phim kinh dị Seo Young-hee - người từng góp mặt trong tác phẩm truyền hình từng "làm mưa làm gió" của nhà đài MBC năm 2019- "Queen Seon Deok" (tên tiếng Việt: "Nữ Hoàng Seon Doek", tên tiếng Hàn "선덕여왕").

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기