Đời sống Xã hội

Lee Dong-wook và Yoo In-na xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới của tvN

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:03 24-10-2018
 

[Ảnh=Marie Claire cung cấp] Diễn viên Yoo In-na

 
 

[Ảnh = Leon cung cấp] Diễn viên Lee Dong-wook

Sau bộ phim truyền hình siêu "Goblin" (tên tiếng Việt: "Yêu tinh", tên tiếng Hàn: "도깨비") từng làm điên đảo màn ảnh nhỏ, bên cạnh cặp đôi chính Gong Yoo và Kim Go-eun thì chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Lee Dong-wook và Yoo In-na cũng để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả. Thậm chí, người hâm mộ còn mong đợi chuyện "phim giả tình thật" với cặp đôi nhân vật Lee Dong-wook và Yoo In-na.

Vì thế, vào ngày 19/10 vừa qua, khi cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na đã chính thức xác nhận sẽ tái hợp trong dự án mới của tvN có tên "Touch Your Heart" ("진심이 닿다") fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú.

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm-hài hước, nội dung xoay quanh mối tình giữa mối quan hệ giữa một luật sư nổi tiếng và một nữ diễn viên hết thời và cũng là thư ký của anh ta.

Yoo In-na sẽ hóa thân vào ngôi sao Hallyu là Oh Jin-shim. Cô là một nữ diễn viên hết thời và dự định từ giã sự nghiệp sau một vụ bê bối. Vì thế cô buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và làm việc với tư cách là một thư ký trong công ty luật. Oh Jin-shim khiến ông chủ cảm thấy nhiều lúc khó chịu bởi tính cách sôi nổi và có chút kỳ quặc của mình.

Trong khi đó, Lee Dong-wook vào vai chàng luật sư tài giỏi Kwon Jung-rok, cũng chính là cấp trên của của Oh Jin-shim. Kwon Jung-rok vốn là một người nghiện công việc, anh coi văn phòng của mình còn hơn cả nhà. Trong mắt mọi người, anh là một người đàn ông hoàn hảo, luôn luôn thắng trong mọi vụ kiện và có độ tin cậy cao đối với các khách hàng của mình.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 1/2019.

Mong rằng khi tái hợp, Lee Dong-wook và Yoo In-na sẽ lại tiếp tục tạo nên câu chuyện tình yêu thật đẹp không kém gì trong "Goblin".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기