DU LỊCH

Tour du lịch độc đáo và thú vị: tìm hiểm về lịch sử Vương quốc Beakje

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)14:11 08-11-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Ngày hôm qua 7 tháng 11, thành phố Daejeon đã công bố kế hoạch điều hành chương trình du lịch theo chủ đề nhằm thúc đẩy phát triển hình ảnh du lịch trên địa bàn. Nội dung của chương trình lần này sẽ tập trung khai thác nguồn tài nguyên về lịch sử của Vương quốc Baekje, với các địa điểm du lịch là Daejeon-Gongju và Buyeo-Iksan.

Chương trình với chủ đề ‘Lịch sử hào hùng của Vương quốc Beakje’ là chương trình du lịch theo chủ đề đầy kịch tính và thú vị, trong đó người tham gia sẽ đến thăm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, hoặc các quán ăn nổi tiếng có liên quan đến chủ đề trên và thực hiện các nhiệm vụ được giao, hoặc giải các câu đố được giấu trong các ‘bảo vật’.

Chương trình sẽ được chia ra thành hai tour, tour lần một diễn ra vào ngày 24 tháng 11 ở khu vực Daejeon-Gongju, tour lần 2 diễn ra vào ngày 25 ở khu vực Buyeo-Iksan. Mỗi tour sẽ có 280 người tham gia, được chia thành nhóm gia đình và nhóm thanh niên.

Các gia đình cũng như các bạn trẻ có thể đăng kí tham gia tại địa chỉ online http://xcrew.co.kr/goout/10251. Chi phí tham dự là 10 ngàn won trên một người.

Tham dự chương trình lần này, các gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng hình thức du lịch thám hiểm đầy bất ngờ và kịch tính. Cả gia đình sẽ cùng nhau đến những địa điểm mới lại thông qua la bàn và bản đồ, trải nghiệm những địa điểm tham quan, ăn uống đa dạng.

Đối với các bạn trẻ trong độ tuổi 20~30, đây sẽ là cơ hội để trải nghiệm trào lưu du lịch plogging (kết hợp chạy bộ và nhặt rác) đang thịnh hành trên thế giới. Qua đó rèn luyện sức khỏe cũng như chung tay bảo vệ môi trường, đồng thời tìm hiểu thêm về một loại hình văn hóa vui chơi mới.

Đại diện chính quyền thành phố Daejeon cho biết, thông qua dự án du lịch chủ đề lịch sử lần này, địa phương hi vọng sẽ đóng góp vào việc phát triển tiềm năng du lịch của khu vực đã từng là nơi đóng đô của Vương quốc Beakje trong quá khứ, đồng thời phát triển các sản phẩm du lịch cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tại địa phương.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기