Đời sống Xã hội

​Huấn luyện viên Park Hang-seo được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vinh danh

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:45 30-11-2018

[Ảnh=VN익스프레스]


Vào ngày 27 tháng 11 vừa qua tại Seoul, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa tổ chức lễ vinh danh, trao giải cho những cá nhân, tập thể xuất sắc.

Trong đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh vì những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua.

Tuy mới làm việc ở Việt Nam được hơn 1 năm nhưng HLV Park Hang Seo đã góp công lớn giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang ở đấu trường khu vực.

Sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân, giải U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc hồi đầu năm, HLV Hàn Quốc lại tiếp tục đưa Olympic Việt Nam lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Tới AFF Cup 2018, ông vẫn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đi đúng hướng khi vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng A. Chúng ta đã giành được 10 điểm và chưa để thủng lưới bàn nào.

Thành công vang dội của HLV Park Hang Seo đã Việt Nam cũng giúp ông tạo được tiếng vang ở quê nhà Hàn Quốc. Báo chí nước này đã dành sự chú ý đặc biệt cho thầy Park. Thậm chí, họ còn theo dõi sát sao hành trình của HLV 59 tuổi cùng đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Hiện tại, toàn đội Việt Nam đang ở Bacolod để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 12 sắp tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기