Đời sống Xã hội

​BTS dành 7 giải thưởng tại Melon Music Awards

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)09:42 04-12-2018

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Nhóm nhạc BTS


Cuối năm, các lễ trao giải liên tục diễn ra. Sau Asian Artist Award 2018, Melon Music Awards - Giải thưởng Âm nhạc Melon (MMA) - đã chính thức diễn ra vào 1/12 tại sân vận động Gocheok Sky (Seoul, Hàn Quốc). Tham gia sự kiện là những diễn viên nổi tiếng như Lee Dong Wook, Lee Sang Yoon, Daniel Choi, Son Tae Young, Jung So Min… Họ đảm nhận vai trò công bố các hạng mục giải thưởng và màn trình diễn.

Giải thưởng đã được trao đến tay những chủ nhân xứng đáng. Đặc biệt, BTS đã ẵm về cho mình 7 giải thưởng, trong đó có đến 2 giải daesang là "Nghệ sĩ của năm" và "Album của năm" với "Love Yourself: Tear". Ngoài ra BTS là nghệ sĩ có nhiều giải nhất như Best Rap/Hip Hop Track, Global Artist, Bonsang, Netizen Popularity Award và Kakao Hot Star... BTS cũng là nhóm nhạc biểu diễn lâu nhất và sân khấu cũng được đầu tư hoành tráng nhất MMA năm nay.

Sân khấu của BTS kéo dài 19 phút (gấp 4, 5 lần nghệ sĩ khác), mở màn với phần thể hiện vũ đạo đầy ấn tượng của các thành viên. V xuất hiện cuối cùng với chiếc mặt nạ đầy bí ẩn – tượng trưng cho một tình yêu giả dối, và rồi giai điệu của Fake Love vang lên, hòa cùng tiếng reo hò không ngớt.

Kỷ niệm năm thứ 10 tổ chức, MMA có chủ đề “My Story". Phần trình diễn của mỗi ca sĩ, nhóm nhạc sẽ gắn với câu chuyện và ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung, sân khấu, ánh sáng... của MMA được dàn dựng công phu, tuy nhiên lỗi âm thanh vẫn ảnh hưởng đến một số tiết mục.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기