DU LỊCH

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức chương trình Talk Concert tại Nonsan vào ngày 15 tháng 12

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)20:55 12-12-2018

[Ảnh = Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức chương trình Talk Concert mang tên Sunshine&Love dựa trên chủ đề về bộ phim Quý ngài ánh dương (Mr Sunshine), một bộ phim được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích trong thời gian qua. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 15 tháng 12 tới, tại tòa nhà Concert Hall, Thành phố Nonsan.

Chương trình sẽ có sự tham dự của khoảng hơn 800 khách du lịch nước ngoài đến từ Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Đặc biệt, diễn viên Kim Min-jung thủ vai Kudo Hina và ca sĩ Hwang Chi-yeol hát ca khúc chính trong phim Quý ngài ánh dương sẽ là hai khách mời đặc biệt tham dự chương trình. Ngoài ra, chương trình còn có các nội dung hấp dẫn như giới thiệu các câu chuyện trong quá trình quay phim, giải câu đố, tặng quà lưu niệm.

Trong số các du khách nước ngoài, có khoảng hơn 200 du khách sẽ di chuyển đến Nonsan bằng tàu KTX do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc triển khai (đi từ Yongsan đến Nonsan). Du khách sẽ được thưởng thức những phân đoạn nổi tiếng của bộ phim Quý ngài ánh dương ngay trên tàu. Các du khách này sau khi đến Nonsan sẽ tham quan phim trường của bộ phim tại Sunshine Studio và sau đó tham gia vào Concert.

Ngoài ra, Tổng cục du lịch Hàn Quốc cũng đã mời 12 đại diện các công ty du lịch đến từ nhiều nước như Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan nhằm giới thiệu các địa điểm du lịch địa phương xuất hiện trong bộ phim Quý ngài ánh dương. Đại diện các công ty du lịch này sẽ tham gia tour giới thiệu các địa điểm quay phim ở Andong, Nonsan, Hapcheon, Jeonjoo…, và sẽ triển khai các tour du lịch Hàn Quốc lấy những địa điểm quay phim này làm trọng tâm từ năm sau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기