DU LỊCH

Sunshine Land: địa điểm du lịch thú vị không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:38 08-11-2018

Bên trong trường quay bối cảnh những năm 1950 [Ảnh = Cổng thông tin điện tử Thành phố Nonsan www.nosan.go.kr]


Ngày hôm qua 7 tháng 11, thành phố Nonsan đã tổ chức lễ khai trương chính thức khu tham quan và trải nghiệm Sunshine Land, với sự tham dự của hơn 500 khách mời gồm đại diện chính quyền địa phương, đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc, đài truyền hình SBS và các cá nhân, đại diện các đơn vị có liên quan.

Khởi công xây dựng vào tháng 11 năm 2014, Sunshine Land gồm có khu trải nghiệm quân sự, trường quay bối cảnh những năm 1900, và khu trường quay Sunshine 1950 vừa được xây mới. Mỗi không gian đều được bố trí khác lạ độc đáo, mang đến cho khách tham quan những cảm xúc thú vị và ấn tượng.

Khu trải nghiệm quân sự được khánh thành vào tháng 11 năm ngoái là nơi du khách tham quan có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, chẳng hạn như tham gia khu trải nghiệm thực tế ảo, bắn súng ảo, tân tiến nhất Hàn Quốc, bắn súng BB Gun.
 

Bên trong khu trải nghiệm quân sự, nội dung bắn súng [Ảnh = Cổng thông tin điện tử Thành phố Nonsan www.nosan.go.kr]


Khu vực trường quay tái hiện bối cảnh một góc Seoul những năm 1950 là nơi du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng trong chuyến tham quan của mình bằng việc chụp hình kỷ niệm.

Đặc biệt, khu trường quay lấy bối cảnh những năm 1900 vừa được xây mới là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích hơn cả, bơi đây chính là bối cảnh của bộ phim Mr Sunshine do nam diễn viên Lee Byung-hoon và nữ diễn viên Kim Tae-ri thủ vai chính vừa được phát sóng cách đây không lâu.
 

[Ảnh = Cổng thông tin điện tử Thành phố Nonsan www.nosan.go.kr]


Tuy chỉ mới khai trương tạm thời vào ngày 22 tháng 9 vừa qua, Sunshine Land đã thu hút được hơn 70 ngàn lượt khách ghé thăm. Dự kiến sau khi chính thức mở cửa và có thêm nhiều nội dung trải nghiệm đa dạng như trải nghiệm y phục những năm 1990, trưng bày các đồ vật được dùng để quay phim, Sunshine Land sẽ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Sunshine Land là dự án được thực hiện dưới sự nỗ lực của chính quyền địa phương thành phố Nonsan khi cố gắng thuyết phục các đài truyền hình và công ty sản xuất phim ảnh đầu tư hơn 8,7 tỷ won để xây dựng. Có thể nói Sunshine Land được xem là một trong những thí dụ điển hình tiêu biểu cho việc thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp tư nhân.

Thị trưởng thành phố Nonsan Hwang Myeong-seon cho biết, thành phố sẽ nỗ lực hết sức trong việc thu hút du khách, tạo nền tảng phát triển cho ngành du lịch của địa phương bằng cách phát triển các sản phẩm du lịch có nội dung thú vị, sáng tạo, trở thành địa phương đi đầu trong việc quảng bá văn hóa Hanlyu đến với bạn bè quốc tế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기