DU LỊCH

Incheon City Tour: nhiều chương trình tham quan ưu đãi trong năm 2019

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:14 14-01-2019

Khu phố người Hoa - một trong những địa điểm tham quan thu hút du khách của thành phố Incheon. [Ảnh = Kinh tế AJU]


Thành phố Incheon đang triển khai nhiều chương trình tham quan ưu đãi dành cho du khách trong năm heo vàng - Kỷ Hợi 2019.

Cụ thể, trong tháng 1 này, các chương trình như miễn phí lên xe cho người tuổi Hợi, tặng quà lưu niệm cho du khách đến thăm Hàn Quốc trong mùa đông, ưu đãi giá vé cho tất cả các du khách đang diễn ra nhằm khuyến khích phát triển du lịch địa phương.

Trong đó, chương trình miễn phí lên xe cho người tuổi Hợi là chương trình ưu đãi dành cho tất cả các du khách tuổi Hợi. Du khách chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân để chứng minh năm sinh và có thể thăm thú tất cả các điểm tham quan tại Incheon mà không mất phí.

Ngoài ra, những khách tham quan không phải là người tuổi Hợi nhưng nếu là người dân thành phố Incheon cũng được hưởng chương trình ưu đãi giảm 20% giá vé. Đối với những hành khách đi chuyến xe đầu tiên của mỗi tuyến vào các ngày trong tuần, mức ưu đãi lên đến 40%.

Đại diện Incheon City Tour cho biết, đơn vị này sẽ mở rộng thêm các dịch vụ như Tour tham quan cảnh đêm, Tour đi đến đảo Kanghwa, tuyến Cheongna… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời liên kết với các cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch nhằm triển khai nhiều chương trình ưu đãi theo từng mùa.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기