Đời sống Xã hội

SsangYong Hàn Quốc ra mắt Korando mới

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:31 08-03-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Mới đây, hãng xe Hàn Quốc SsangYong vừa giới thiệu tới khách hàng mẫu Crossover Korando hoàn toàn mới. SsangYong Korando được định vị là mẫu xe nằm giữa 2 dòng xe Tivoli và Rexton trong danh mục sản phẩm của hãng và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Về kiểu dáng, diện mạo của SsangYong Korando có nhiều nét tương đồng với các dòng xe thế hệ khác là Tivoli và Rexton. Ở phía trước, phần đầu nổi bật với bộ lưới tản nhiệt là các khe hút gió lớn, thanh ngang màu bạc nối liền hai cụm đèn pha lại với nhau, với logo đặc trưng đính ở chính giữa.
 

[Ảnh=쌍용차 제공]


Đối với phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.5L, có công suất tối đa 163 mã lực tại 5.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm. Còn trên phiên bản sử dụng động cơ diesel 1.6L sản sinh ra công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 324 Nm. Cả hai động cơ đi kèm với hộp số sàn và tự động 6 cấp (hộp số Aisin), hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

SsangYong Korando có cụm đèn pha LED của xe tích hợp hệ thống đèn báo rẽ bên trong, kết hợp là dải đèn chiếu sáng ban ngày thanh mảnh. Đèn sương mù nằm trên cản trước được chia thành 3 tầng riêng biệt.
 

[Ảnh=쌍용자동차 제공]

Thông số kỹ thuật của SsangYong Korando mới với chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.452 x 1.870 x 1.620 (mm), chiều dài cơ sở 2.675mm. Khoang đựng đồ của SsangYong Korando có thể tích 551 lít tiêu chuẩn và có thể gia tăng lên tới 1.248 lít khi gập hàng ghế phía sau.Khả năng vận hành của Korando với 2 phiên bản động cơ bao gồm: xăng GDI-turbo 1.5 lít và diesel 1.6L, cả hai đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 (Euro 6d-TEMP).
 

[Ảnh=쌍용자동차 제공]

Theo hãng xe SsangYong Korando, dòng xe này hứa hẹn sẽ sớm giới thiệu ra thị trường một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện trong thời gian sớm nhất. Trang bị an toàn trên SsangYong Korando mới gồm: 7 túi khí, hệ thống phanh khẩn cấp tiên tiến (AEBS), hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo xe phía trước, cảnh báo khoảng cách an toàn, cảnh báo chú ý lái xe, cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
 

[Ảnh=쌍용차 제공]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기