VIỆT NAM

Phóng sự về cầu thủ Công Phượng của đài truyền hình KBS Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:15 02-04-2019

[Ảnh chụp màn hình KBS]


Hôm thứ hai (1/4/2019), hình ảnh và những câu chuyện về tiền đạo Công Phượng đã xuất hiện trong chương trình Viva! K-League do đài truyền hình KBS của Hàn Quốc thực hiện. Chương trình mang đến cho khán giả Hàn Quốc những góc nhìn khá chi tiết về tiền đạo nổi tiếng của Việt Nam.

Chia sẻ về những khó khăn trong môi trường mới tại Hàn Quốc, Công Phượng cho biết rào cản ngôn ngữ có lẽ là khó khăn lớn nhất anh gặp phải tại xứ sở kim chi. Tiền đạo gốc Nghệ An cũng nhấn mạnh việc cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi của toàn đội (Inchoen United). Vì đây là lần thứ hai xuất ngoại, anh cho biết bản thân có quyết tâm rất lớn để thành công tại K-League, nhằm đạt được mục tiêu do bản thân đề ra.

Tiền đạo Công Phượng hiện đang khoác áo số 23 tại câu lạc bộ Incheon United. Trong trận đấu gần đây nhất giữa Incheon United và Suwon Bluewings, Công Phượng ra sân từ phút thứ 68. Mặc dù Incheon United thua với tỉ số 1-3, tuy nhiên tiền đạo người Việt Nam được truyền thông và khán giả Hàn Quốc đánh giá là đã có màn thể hiện tốt và ấn tượng.

Ngày 3/4/2019 (thứ tư), Incheon United sẽ tiếp Daegu trên sân nhà. Được biết, khán giả người Việt Nam đến xem trận đấu này sẽ được giảm 50% giá vé.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기