Đời sống Xã hội

Samsung chiếm vị trí hàng đầu về giải pháp mạng 5G tại Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:04 11-04-2019

[Ảnh=연합뉴스]


Theo hãng tin Yonhap, Samsung Electronics Co. cho biết họ đã chiếm được thị phần lớn nhất trong các giải pháp mạng 5G và trở thành nhà cung cấp mạng 5G hàng đầu nước này.

Dịch vụ 5G dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp hiện có trên thị trường được cung cấp bởi 3 hãng di động là SK Telecom Co., KT Corp. và LG Uplus Corp. và đã phủ sóng tại 85 thành phố của Hàn Quốc.

Công ty cho biết, kể từ tháng 12, các nhà khai thác mạng 5G Hàn Quốc đã truyền tín hiệu 5G tại Seoul và các khu vực đô thị bằng cách sử dụng bộ đàm và giải pháp cốt lõi trạm gốc 5G của Samsung và đã mở rộng vùng phủ sóng bằng thiết bị của Samsung, công ty cho biết.

Công ty cho biết họ đã cung cấp các giải pháp cốt lõi của mạng 5G cho cả 3 nhà khai thác mạng Hàn Quốc để triển khai tại hơn 53.000 trạm nhằm phục vụ mục đích thương mại.

“Hàn Quốc là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mang đến trải nghiệm mạng 5G cho người tiêu dùng và chúng tôi rất vui mừng được đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai 5G trên toàn quốc với các giải pháp mạng 5G tuyệt vời của mình”, Paul Cheun, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tại Samsung Electronics cho biết.

Samsung cho biết thiết bị trạm gốc của họ thuộc phổ tần 3.5 GHz, “là tần số nhỏ nhất trong ngành”, giúp cài đặt dễ dàng hơn trong các trang web di động của các nhà khai thác mạng hiện tại.

Nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã ra mắt điện thoại thông minh Galaxy S10 5G vào tuần trước và có kế hoạch phát hành thiết bị này với nhà mạng Verizon của Hoa Kỳ vào nửa đầu năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기