Đời sống Xã hội

Bộ phim “Ký sinh trùng” của đạo diễn Bong Joon-ho được tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)22:33 22-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]

Trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim “Ký sinh trùng” được tổ chức tại khách sạn Westin Chosun ở Jung-gu, Seoul ngày hôm nay (22 tháng 4 năm 2019), đạo diễn Bong Jun-ho đã đề cập đến ý nghĩa ẩn giấu phía sau bộ phim này.

"Ký sinh trùng" có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Quốc kỳ cựu Song Kang-ho. Bộ phim kể về sự ràng buộc giữa một gia đình nghèo khó với một gia đình giàu có và quyền lực do nhiều sự cố bất ngờ.

Trong buổi họp báo, khi đề cập đến tiêu đề độc đáo của bộ phim, đạo diễn Bong Joon-ho cho biết: "Bộ phim này không có ký sinh trùng thật."
Ông nói thêm: “Ký sinh trùng có nghĩa là gì trong từ điển tiếng Hàn? Thường ngày chúng ta dùng từ “ký sinh trùng” với nghĩa gì? Tôi nghĩ mình không cần phải nói ra”.

Bộ phim “Ký sinh trùng” (tên tiếng Anh là Parasite) do Bong Joon-ho làm đạo diễn, sản xuất bởi công ty Barunson E&A Corp và phân phối bởi CJ Entertainment.

Đây là một bộ phim phản ánh bi kịch gia đình do Bong Joon-ho làm đạo diễn. Vị đạo diễn này là người luôn truyền cảm hứng cho dòng phim “thảm họa” với các yếu tố khoa học viễn tưởng hay fantasy được dàn dựng một cách cực kỳ sáng tạo và công phu. Bộ phim này nằm trong danh sách những bộ phim được tham gia tranh giải Cành cọ vàng của Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 năm nay.

Buổi họp báo có sự góp mặt của đạo diễn Bong Joon-ho, và các diễn viên Song Gang-ho, Lee Sun-kyun, Cho Il-jung, Choi Woo-sik, Park Sang-dam và Jang Hye-jin.

Dự kiến, ​​“Ký sinh trùng” sẽ được phát hành vào tháng Năm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기