Đời sống Xã hội

BTS khởi động World Tour tại Mỹ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:03 06-05-2019
Bắt đầu từ ngày 4/5 (giờ Mỹ), BTS sẽ khởi động tour diễn thế giới mang tên “Love Yourself: Speak Yourself” với địa điểm đầu tiên là sân vận động Rose Bowl (Los Angeles, Mỹ). Đây là chuỗi “stadium tour” (concert tổ chức với quy mô sân vận động ngoài trời) đầu tiên của nhóm, và những địa điểm BTS đặt chân tới đều có sức chứa trên 40 nghìn chỗ ngồi.

BTS đã thông báo bắt đầu chuyến tham quan Sân vận động Thế giới của họ "LOVE YOURSELF-SPEAK YOURSELF" tại sân vận động Pasadena Rosewell ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 5 tháng 5 (giờ Hàn Quốc).
 

[Ảnh=빅히트 엔터테인먼트 제공]

Tổng cộng có 90.000 người, đã chật kín tất cả các ghế ở phía sau sân khấu, ngoại trừ chỗ đứng và số ghế hạn chế. BTS đã cảm ơn 60.000 người hâm mộ ARMY lấp đầy Rose Bowl, nói rằng: "Chúng tôi sẽ rất nhớ đêm nay."

BTS rất HOT, cùng với các thiết bị sân khấu khủng, với các tác phẩm điêu khắc hình hai con báo khổng lồ và các slide siêu sặc sỡ.
 

[Ảnh = Yonhap News] Vào chiều ngày 4 (giờ địa phương), rất đông khán giả trước các quầy bán các sản phẩm lưu niệm của BTS trước sân vận động Pasadena Rosewell ở California.


Họ đã mở tour đầu tiên trong tour diễn vòng quanh thế giới với bài hát 'Dionysos', album mới 'Map of the Soul: Persona', đứng đầu bảng xếp hạng album 'Billboard 200'. Sau đó tiếp tục bùng cháy với 'Not Today'

Hiện tại, trên trang chủ của Big Hit Entertainment, chỉ có duy nhất hai địa điểm world tour của BTS chưa “cháy vé” là Soldier Field và Met Life Stadium (Mỹ). Tuy nhiên đây là những đêm diễn thứ 2 được bổ sung sau khi ngày đầu tiên đã “soul out”, tình hình hoàn toàn có thể thay đổi sau khi BTS khởi động đêm diễn đầu tiên và mang lại tiếng vang từ khả năng trình diễn tuyệt vời.

Khi ca khúc chủ đề cho album mới 'Map of the Soul: Persona' bắt đầu 'Bài thơ cho những điều nhỏ bé', Rose Ball trở thành một vũ trường lớn. Các chàng trai BTS nói: "ARMY có cánh. Tôi đã sẵn sàng để bay cùng nhau" người hâm mộ rất phấn khíc trong suốt show diễn. Fan ARMY đã cùng sôi động theo nhịp và hát theo bài hát 'Burning Up', 'Idol' và 'Fake Love' với phần lời bài hát tiếng Hàn cùng với BTS.

Buổi biểu diễn đầu tiên trong World Tour của BTS đã kết thúc với các bài hát "Make It Right" và "Mikrokosmos".

Show diễn kéo dài khoảng 2 giờ 30 phút.

Sugar, một thành viên ban nhạc BTS, nói: "Ước mơ của chúng tôi đã thành hiện thực. ARMY chính là những người đã thực hiện ước mơ đó cho chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên nó." Jimin nói: "Khoảnh khắc này rất cảm động và hạnh phúc."

Trưởng nhóm BTS nói: "Hôm nay là đêm quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Ước mơ cuối cùng của chúng tôi là một buổi biểu diễn tại Trung tâm Staples. Nhưng hôm nay chúng tôi đang ở trong Rose Bowl...

Bên cạnh đó, nhóm nhạc nam BTS sẽ biểu diễn tại Sân vận động Soldier Field ở Chicago từ ngày 11 đến 12 tháng 5 sau buổi biểu diễn Rose Bowl. Tiếp đến sẽ biểu diễn liveshow vào ngày 15 tại Summer Concert Headliner tại ABC Good Morning America ở New York Central Park và buổi biểu diễn cuối cùng ở Mỹ tại Sân vận động Matt Life ở New Jersey từ ngày 18 đến 19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기