Đời sống Xã hội

Lý do Asiana Airlines loại bỏ khoang hạng nhất

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:25 10-05-2019

[Ảnh = Asiana Airlines]


Quyết định của Asiana Airlines về việc bãi bỏ hạng A38 đầu tiên để thu hẹp hoạt động kinh doanh đã được tiết lộ để giảm thiểu khách hàng sử dụng tích lũy dặm. Vì Asiana Airlines đổi tên thành "Business Suite" mà không thay đổi bất kỳ chỗ ngồi bổ sung nào, nên họ đã quyết định đặt tên là "Hạng J", không thể thực hiện thanh toán ưu tiên theo dặm.

Do đó, việc bãi bỏ khoang hạng nhất nhằm mục đích đảm bảo khách hàng thanh toán, và Asiana Airlines, đang theo đuổi quản lý thắt lưng buộc bụng, đang tiếc nuối rằng họ đang thiếu 'khách hàng trung thành với thương hiệu'. Asiana Airlines cho biết họ sẽ thiết lập chính sách sửa đổi với mức giá trung bình thấp hơn 30 - 40%, nhưng việc bỏ sử dụng tích lũy dặm là một bất lợi cho khách hàng hạng nhất.

Theo ngành hàng không, Asiana Airlines đã thay đổi phương thức thanh toán kể từ ngày 1 tháng 9, khi họ quyết định chuyển đổi hạng nhất, hiện đang được vận hành bởi sáu chiếc A380. Để cải thiện lợi nhuận, khoang đầu tiên, khách hàng có thể sử dụng khi nâng cấp số dặm hiện có, đã được áp dụng như một khoang thanh toán hạng J, trong đó khách hàng cần thanh toán đầy đủ.

Chúng tôi sẽ thay thế ghế hạng nhất hiện tại qua phương thức kinh doanh. Không có thay đổi chỗ ngồi, và các dịch vụ khác như bữa ăn trên chuyến bay và hành lý ký gửi miễn phí được cung cấp giống như hạng thương gia.

"Business Suite được đặt là hạng J và không thể đổi thành thanh toán qua số tích lũy dặm hoặc thanh toán một phần, và phải thanh toán đầy đủ", một quan chức của Asiana Airlines nói.

Mặc dù Asiana Airlines vẫn chưa quyết định giá, nhưng không có sự khác biệt lớn về giá, chỉ xem xét hạng J, hạng nhất và hạng thương gia hạng nhất hiện có. Asiana Airlines cho biết: "Chúng tôi sẽ không thể xác định giá , nhưng chúng tôi có kế hoạch làm cho nó rẻ hơn 30% so với hạng nhất."

Thiết bị và dịch vụ hạng nhất của Asiana Airlines đắt hơn ghế hạng thương gia. Hầu hết trong số họ là khách hàng nâng cấp số dặm hoặc 20 ~ 30% tỷ lệ lên máy bay thay vì khách hàng trả tiền.

Chính sách của Asiana gây ra sự bi quan cho ngành hàng không. Khách hàng của First Class Mileage là những người đã tích lũy số dặm trên các chuyến bay thường xuyên của họ. Nó chỉ ra rằng khách hàng trung thành nên tiếp cận quản lý mang tính biểu tượng hơn là lợi nhuận.

Một quan chức của hãng hàng không cho biết: "Khoang thuộc lớp đầu tiên trên máy bay được coi là 'giấc mơ của cả cuộc đời' đối với những khách hàng tích lũy số dặm."

Mặt khác, Asiana Airlines sẽ bãi bỏ sáu chiếc A380 hạng nhất, chủ yếu được sử dụng trên các tuyến đường dài trong số 85 máy bay đang giữ, kể từ ngày 1 tháng 9. Asiana có 12 ghế ở khoang hạng nhất trên A380, 66 ghế ở Business Smartium và 407 ghế ở hạng Phổ thông.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기