Đời sống Xã hội

Son Heung-min...Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:52 14-05-2019

[Ảnh = Tottenham] Cầu thủ Son Heung-min

 
Ngôi sao người Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min đã nhận cú đúp danh hiệu cá nhân trong mùa bóng này của CLB Tottenham, khi đoạt giải Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất và là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho Son Heung-min, vì thực sự anh là ngôi sao sáng nhất của Tottenham mùa này khi góp công sức lớn giúp đội nhà cán đích ở vị trí tốp 4 Ngoại hạng Anh, và đặc biệt là vào đến trận chung kết Champions League gặp Liverpool vào rạng sáng ngày 2.6 tới (giờ Hàn Quốc) tại Madrid (Tây Ban Nha) để tranh ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử CLB này.

Son Heung-min mùa này cực kỳ bận rộn và thi đấu liên tục không ngơi nghỉ kể từ sau kỳ World Cup 2018, đó là trở về khoác áo đội Olympic Hàn Quốc dự ASIAD 18 đoạt HCV, rồi sau đó là tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup đầu năm.

“Son nổi tiếng và được yêu mến bởi tất cả các thế hệ người Hàn Quốc”, Sungmo Lee- nhà báo của Goal Hàn Quốc cho biết. Những ngôi sao lớn của Kpop có thể khiến giới trẻ tôn thờ họ nhưng chỉ có Son Heung-min mới có thể nhận được tình yêu của mọi lứa tuổi.

Từ thanh thiếu niên cho tới những cụ già ở độ tuổi 70 hay 80, tất cả đều dành tình cảm đặc biệt cho Son Heung-min. Sức hút của Son Heung-min có thể được cảm nhận từ những trận đấu của Tottenham ở Ngoại hạng Anh hay Champions League. Mọi cú sút, phát ngôn của tiền đạo 26 tuổi đều được các nhà báo như Sungmo Lee dõi theo rất sát.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기