Đời sống Xã hội

Son Heung-min và nhiều nhân vật nổi tiếng Hàn Quốc quyên góp khắc phục hậu quả cháy rừng ở Kangwon

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:08 15-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Hiệp hội cứu trợ tai nạn và thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge hôm 14/4/2019 cho biết đã quyên góp tổng cộng số tiền lên đến 23 tỷ won cho các khu vực chịu ảnh hưởng của vụ cháy rừng tại Kangwon vừa qua.

Theo Hope Bridge, các nhân vật nổi tiếng như cầu thủ bóng đá, ca sĩ, diễn viên vẫn đang tiếp tục tiến hành quyên góp ủng hộ nhằm giùm đỡ những người dân gặp khó khăn do hậu quả của vụ hỏa hoạn diễn ra hôm 4/4/2019.

Cụ thể, cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Tottenham ở giải ngoại hạng Anh Son Heung-min ủng hộ 150 triệu won, ca sĩ Chan-sung nhóm 2PM ủng hộ 100 triệu won. Các thành viên khác của nhóm 2PM gồm Jun. K, Woo-young quyên góp 50 triệu won, Junho quyên góm 30 triệu won.

Ngoài ra, diễn viên Seo Hyeon-jin và ca sĩ Alli cũng lần lượt ủng hộ số tiền 20 triệu won. Ca sĩ Ji-hyo của nhóm Twice, B.I của iKON, tác giả truyện tranh webtoon Jo Seok, Ji-sung của Wanna One, phát thanh viên Kim Ji-won của đài KBS, bình luận viên bóng chày Lee Seung-yeob cũng hỗ trợ mỗi người 10 triệu won.

Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho hoạt động cứu trợ, khắc phục hậu quả và khôi phục đời sống người dân ở các khu vực chịu thiệt hại của hỏa hoạn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기