THẾ GIỚI

"Apple iPhone 11" chuẩn bị xuất xưởng ... thiết kế và thông số kỹ thuật dự kiến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:55 14-05-2019
Rất nhiều nguồn tin truyền tai nhau về việc 'iPhone 11 (hoặc iPhone XI)' của APPLE chuẩn bị xuất xưởng vào tháng 9. Trước khi có mặt trên thị trường, đã có nhiều hình ảnh và thông số kỹ thuật được các phương tiện truyền thông và cộng đồng CNTT lớn ở nước ngoài phân tích, có những hình ảnh được cho là iPhone tiếp theo và nhiều triển vọng cho các thông số kỹ thuật và chức năng dự kiến ​​đang được nâng lên.

◆ Thiết kế

Các mẫu thiết kế và hình ảnh mô hình khác nhau của iPhone 11 gần như giống hệt với dòng iPhone XS trước đó. Thiết kế notch sẽ được áp dụng cho màn hình phía trước một lần nữa. Một số phương tiện truyền thông đã nói rằng Apple đang đấu tranh để giảm kích thước của Notch.

Kích thước màn hình là 5,8 inch, giống như trước đây và Max, model màn hình lớn, là 6,5 inch, và cả hai model đều được trang bị OLED. Các mô hình cấp thấp dự kiến ​​sẽ áp dụng màn hình LCD 6,1 inch.

Tuy nhiên, có sự khác biệt ở 3 Camera nổi bật trong mô-đun hình vuông ở mặt sau. Nó được gắn theo hình tam giác trên một mô-đun hình chữ nhật thay vì bố trí một hàng đơn. Mô hình với R đi đến quan sát rằng nó sẽ giữ camera kép. Trên thực tế, hình ảnh iPhone mới nhất của Bloomberg, được ước tính đã rò rỉ từ Foxconn, gần đây đã lắp ráp iPhone, sẽ hiển thị cả hai ống kính ba và kép. Độ dày dự kiến ​​sẽ dày hơn khoảng 0,5mm so với trước đây.
 

[Ảnh=블룸버그] Ảnh thiết kế mặt sau

 

[Ảnh=슬래시리크스]


◆ Thông số kỹ thuật phần cứng và chức năng chính

Bộ xử lý ứng dụng mới nhất (AP) 'A13' của Apple dự kiến ​​sẽ có mặt trên iPhone 11. Bloomberg báo cáo rằng TSMC, nhà sản xuất lô hàng bán dẫn của Đài Loan, gần đây đã bắt đầu sản xuất A13. Nó được sản xuất theo quy trình 7 nano. Dự kiến ​​hiệu suất năng lượng sẽ được cải thiện mặc dù hiệu suất của sản phẩm được tăng lên.

Dung lượng pin lớn hơn so với trước đây. Ming Chiuo, một nhà phân tích nghiên cứu tại TF Securities, dự báo iPhone 11 sẽ có năng lượng pin nhiều hơn từ 20 đến 25% so với người tiền nhiệm. Mô hình lớn tăng tối đa 10-15%. Cũng có một triển vọng rằng iPhone sẽ là người đầu tiên có tính năng 'sạc không dây hai chiều' cho phép người dùng chia sẻ pin của họ với các sản phẩm khác của Apple như AirPad hoặc Apple Watch.

Dự kiến, iPhone sẽ là người đầu tiên hỗ trợ bút stylus 'Apple Pencil'. Trong khi đó, bút của Apple chỉ có sẵn trên máy tính bảng 'iPad'. Nó hỗ trợ Wi-Fi 6, chuẩn kết nối Wi-Fi mới nhất. Tuy nhiên, iPhone, có khả năng giao tiếp 5G, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới.
 

[Ảnh=나인투파이브맥]


◆ Ngày phát hành, giá, vv

Ngày phát hành dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 với chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo 'Apple Watch 5'. Khi sản phẩm được phát hành lần đầu tiên, nó sẽ được bán vào hai tuần sau đó. Giá dự kiến sẽ bắt đầu ở mức 999 đô la (khoảng 1.189.000 won), tương đương với mức giá của các dòng sản phẩm trước đó. Dung lượng lưu trữ dự kiến hiện tại là 256 GB, 512 GB và model 1TB không có khả năng xuất hiện trong các bài phân tích. Mô hình cấp thấp, R-Series, dự kiến sẽ bắt đầu ở mức khoảng 749$

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기