Đời sống Xã hội

Các diễn viên chính của bộ phim 'Parasite' bước lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:46 22-05-2019

[Ảnh = Yonhap News]

Lúc 10 giờ tối (giờ địa phương), tại Cannes (Pháp), các diễn viên chính của bộ phim Ký sinh trùng (đạo diễn Bong Joon-ho) đã bước lên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72. Đây cũng là thời điểm bộ phim chính thức được bình chọn.

Đạo diễn Bong Joon-ho cùng các diễn viên Song Gang-ho, Lee Sun-kyun, Cho Il-jung và Choi Woo-sik đã bước lên thảm đỏ và được các phóng viên hoan nghênh nhiệt liệt, liên tục chụp ảnh.

Song Kangho nói: "Tôi có rất nhiều kỳ vọng và tôi rất phấn khích. Tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn”.

Trong khi Lee Sun-kyun thì phát biểu: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Cannes. Đây là một vinh dự và tôi đang rất phấn khích".
Còn Cho Jae-jeong thì nói: "Tôi tự hào về bộ phim đại diện của Hàn Quốc. Cảm ơn bạn."

Đây là lần thứ năm đạo diễn Bong Joon-ho được mời tham dự Liên hoan phim Cannes và là lần thứ hai phim của vị đạo diễn này được đề cử. Lần đầu tiên là dành cho bộ phim “Jade” vào năm 2017. Vào ngày này, hàng trăm phóng viên từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung để đưa tin về "Ký sinh trùng" và hơn 2.300 chỗ ngồi trong nhà hát đã được bán hết sớm.

Trái với tựa phim, bộ phim không xuất hiện một vật kí sinh nào cũng nhưng không có nhân vật mất vệ sinh nào. Theo đạo diễn Bong, Ký sinh trùng là một lối nói ẩn dụ để chỉ mối quan hệ trong xã hội khi mà giữa người với người không còn bình đẳng và một nhóm người yếu thế bị đẩy vào thế phải sống “ký sinh” vào người khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기