Kinh tế Chính trị

Hội nghị chiến lược toàn cầu 6 tháng đầu năm của Samsung

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:36 12-06-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung Electronics Co., nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, Cuộc họp ngành thiết bị và giải pháp (DS) sẽ được tổ chức vào tuần tới.

Hội nghị chiến lược toàn cầu sẽ xem xét hiệu suất 6 tháng đầu năm và thảo luận về chiến lược quản lý cho 6 tháng cuối năm của tập đoàn Samsung toàn cầu.

Hội nghị toàn cầu của Samsung sẽ được tổ chức vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm

Hội nghị 6 tháng đầu năm thường nhỏ hơn so với hội nghị tổ chức vào cuối năm, tuy nhiên các chuyên gia nhận định rằng hội nghị năm nay sẽ có ít người tham dự hơn mọi năm.

Bộ phận điện tử tiêu dùng (CE) chưa được tổ chức tại Hàn Quốc, nhưng kế hoạch thay thế nó bằng các chuyến công tác nước ngoài đã được công bố.

Bộ phận kinh doanh của Samsung Electronics có rất nhiều việc phải xử lý.

Bộ phận IM đang trong quá trình ra mắt Galaxy Note 10 mới vào tháng 8 với việc phát hành Galaxy Fold bị trì hoãn hơn dự kiến.

Trong bộ phận DS, các lệnh trừng phạt Huawei của Trung Quốc đã lan rộng do cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung ngày càng sâu rộng.

Do đó, rất khó để nhiều giám đốc điều hành nước ngoài tham dự.

Ngoài ra còn có một phân tích rằng cuộc điều tra truy tố liên quan đến vụ lừa đảo kế toán Samsung Bio Logics gần đây đã được mở rộng cho quản lý cấp cao của Samsung Electronics, điều này cũng ảnh hưởng đến bầu không khí hiện nay. 

Một quan chức của Samsung Electronics cho biết: "Chúng tôi đã có một bước tiến nhỏ để điều hành doanh nghiệp theo cách linh hoạt hơn, thay chỉ đơn thuần là một cuộc họp"

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기