Đời sống Xã hội

LG tiết lộ điện thoại thông minh 5G màn hình kép được nâng cấp tại IFA

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:38 06-09-2019
 

[Ảnh = LG Electronics]

LG tiết lộ điện thoại thông minh 5G màn hình kép được nâng cấp tại IFA

LG Electronics Inc. vào hôm thứ Năm đã giới thiệu điện thoại thông minh hàng đầu mới của mình với màn hình kép và kết nối 5G để mở rộng trải nghiệm di động với mạng không dây cực nhanh.

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc đã tiết lộ V50S vào ngày đầu tiên của triển lãm công nghệ IFA tại Berlin, diễn ra đến ngày 11 tháng 9.

LG đã quảng bá thiết bị mới này như một cách thiết thực để mở rộng kích thước màn hình mà không cần phải thực sự uốn cong màn hình như Galaxy Fold của Samsung. Công ty cho biết họ nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi muốn làm nhiều hơn trên các thiết bị di động, bao gồm các trò chơi và mua sắm.

Điện thoại mới sẽ được ra mắt dưới dạng model 5G tại Hàn Quốc vào tháng tới và sẽ có sẵn trong một biến thể 4G dưới tên G8X. Mặc dù phụ kiện màn hình thứ hai của V60 tiền nhiệm không có sẵn ở Hoa Kỳ, V50S sẽ đi kèm với cả hai màn hình.

V50S có màn hình 6,4 inch với đường cắt nước và camera kép phía sau. Một màn hình thứ hai có thể tháo rời có một màn hình ở mặt sau để hiển thị ngày và giờ.

Sản phẩm này chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm và pin 4.000 mAh, có tính năng nhận dạng vân tay trên màn hình đầu tiên của công ty.

Khi kết hợp với màn hình thứ hai, nó nặng tới 326 gram, nặng hơn so với 276 gram của Galaxy Fold.

Công ty cho biết điện thoại mới đã nâng cấp cấu trúc gập của nó bằng cách áp dụng công nghệ "bản lề dừng tự do", được thiết kế để thêm khả năng dừng và giữ màn hình thứ hai ở bất kỳ vị trí nào.

Điện thoại thông minh có tính năng trình điều khiển cổng thông tin hàng đầu của Hàn Quốc Naver's Whale để cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ giữa các ứng dụng khác nhau một cách liền mạch.

"Chúng tôi sẽ cung cấp các trải nghiệm đa nhiệm được nâng cấp dựa trên yếu tố hình thức đã được chứng minh, đồng thời mở rộng hệ sinh thái màn hình kép", Brian Kwon, chủ tịch truyền thông di động và giải trí của LG cho biết.

LG đã và đang tìm cách hồi sinh kinh doanh điện thoại thông minh của mình với các thiết bị 5G, trước đó bộ phận di động của họ đã ghi nhận khoản lỗ hàng quý thứ chín liên tiếp trong quý thứ hai.

Mặc dù LG đã bày tỏ hy vọng rằng điện thoại thông minh 5G sẽ tăng lợi nhuận tại các thị trường lớn, bao gồm Hàn Quốc và Hoa Kỳ, nhưng nó vẫn chưa thể quay vòng do chi phí tiếp thị nặng và cơ sở hạ tầng 5G hạn chế hiện có.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기