Đời sống Xã hội

[Diễn đàn triển vọng tương lai Blockchain Hàn Quốc-Trung Quốc 2019] Ứng dụng của Block chain ngày càng đa dạng từ thanh toán đến xem số mệnh.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)09:24 11-09-2019
Nhiều ứng dụng của công nghệ blockchain đã được chia sẻ trong Diễn đàn triển vọng tương lai Blockchain Hàn Quốc-Trung Quốc 2019, Blockchain không những được sử dụng để giảm phí thanh toán cho các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền quốc tế, tăng độ tin cậy trong các dịch vụ bán xe đã qua sử dụng, chúng còn được dùng để xem số mệnh hay kết nối các doanh nghiệp với nhau.
 

Ông Kim CEO của công ty Antonio Div trong lĩnh vực Block chain có bài thuyết trình tại 'Diễn đàn triển vọng tương lai Blockchain Hàn Quốc-Trung Quốc' được tổ chức tại Hội trường Spiegen ở Gangnam-gu, Seoul vào ngày 10.[Ảnh= Thời báo AJU]

Ông Kim, CEO của công ty Antonio Dive đã giới thiệu dịch vụ 'Dio's Pay' dựa trên hệ thống blockchain mà công ty mình sản xuất tại diễn đàn triển vọng tương lai Blockchain Hàn Quốc-Trung Quốc tổ chức tại Spiegen Hall, Gangnam-gu, Seoul vào ngày 10. Dịch vụ này bao gồm các dịch vụ nhỏ khác như thanh toán đơn giản P2P và thanh toán tiền điện tử.

Nếu bạn muốn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi đang mua sắm trên thị trường thanh toán trực tuyến, bạn sẽ phải trả 3% hoa hồng, mặt khác còn phải trả thêm tiền để sử dụng các giải pháp bảo mật và thanh toán ký quỹ nên so với chi phí ban đầu. Do sự quản lý sai lầm của một số công ty, một lượng lớn thông tin cá nhân bị rò rỉ.

Tuy nhiên, nếu công nghệ blockchain được áp dụng, phí thanh toán có thể được hạ xuống và dữ liệu có thể được quản lý an toàn bằng cách sử dụng tính chất phi tập trung của blockchain. Dios Pay giảm thiểu phí thanh toán với các chức năng thanh toán và chuyển tiền thông qua các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum. Blockchain về cơ bản thì nó sẽ cung cấp xác thực chuỗi đơn giản dựa trên blockchain và chức năng thanh toán ký quỹ riêng của nó. Giải pháp xác thực danh tính tự thiết kế không lưu trữ thông tin cá nhân (số đăng ký thường trú, thông tin thẻ, v.v.) trên máy chủ, do đó không sợ rò rỉ thông tin
.
Đại diện Kim nói: "Chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp và công cụ để phát triển các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền dựa trên blockchain."

Park Sung-joon, người đứng đầu trung tâm nghiên cứu blockchain tại Trường Cao học An toàn Thông tin Quốc tế, Đại học Dongguk, đã trình bày dự án FROMM CAR, một hệ sinh thái ô tô dựa trên blockchain. Nó là một nền tảng nơi tất cả những người tham gia từ các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, công ty ô tô, cửa hàng sửa chữa và khách hàng có thể mua và bán xe trong suốt với công nghệ blockchain.

Park cho biết, thị trường xe hơi đã qua sử dụng rất không đáng tin cậy. Nói.

Kim Dong-hyun, đồng đại diện của Concell, đã giới thiệu nền tảng phù hợp tương thích dựa trên blockchain đang được phát triển. Đó là một dịch vụ kết nối 300.000 thành viên của các nghệ nhân và người dùng đã đăng ký chính thức với Hiệp hội Nghệ nhân. Người dùng có thể nhận được tư vấn như bốn tuần, mạch vành, vv với ứng dụng. Trong trường hợp suy ngẫm, cuộc gọi video của nền tảng video được sử dụng.

Người dùng và nghệ nhân được thưởng theo số lượng hoạt động của họ. Khi người dùng tham gia, tham dự hoặc để lại đánh giá, anh ấy hoặc cô ấy sẽ thưởng nó bằng tiền điện tử. Thực tập sinh được khen thưởng theo đánh giá của người dùng. Nó cũng cung cấp các dịch vụ phù hợp kết nối những người phù hợp với bốn tuần.

Đại diện Kim nhấn mạnh: "Chúng tôi cung cấp một dịch vụ có khả năng xem được vận mệnh cho khách hàng. Sau đó theo kết quả xem này cũng sẽ tổ chức các dịch vụ kết nối cung hợp có các khách hàng.

Beflysoft đã giới thiệu Dự án Roseau, cho phép các phương tiện truyền thông, người dùng và nhà quảng cáo kiếm tiền. Mục tiêu cuối cùng của dự án Rosebud là tạo ra một nền tảng mở phương tiện truyền thông toàn cầu nơi các nhà sản xuất tin tức, báo chí và công chúng, với tư cách là người tiêu dùng, đi đầu trong việc tạo, tiêu thụ, đánh giá, giới thiệu, chia sẻ và shoping.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기