Đời sống Xã hội

​Samsung báo hiệu các thiết bị mới sáng tạo thông qua video giới thiệu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:07 08-01-2020

[Ảnh = Samsung cung cấp]


Samsung Electronics đã đưa ra các thiết bị cải tiến mới sẽ được công bố tại "Sự kiện UNPACKED" hàng năm tại San Francisco vào ngày 11 tháng 2 thông qua một video Teaser bí ẩn, làm dấy lên những đồn đoán lan tràn trong thế giới công nghệ. Hàng chục ngàn người tiêu dùng am hiểu công nghệ hiện đang tham gia vào một cuộc tranh luận trực tuyến sôi nổi vì các thiết bị mới có thể được nhìn thấy chỉ trong hình bóng.

Đoạn video giới thiệu kéo dài trong 15 giây cho thấy logo của Galaxy, thương hiệu điện thoại thông minh của Samsung, với hình bóng của hai thiết bị nổi bật trên nền trắng, một hình vuông và hình kim cương khác.

Samsung không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào, nhưng cộng đồng công nghệ trực tuyến đoán rằng hình vuông là mô-đun máy ảnh năm ống kính mới sẽ được cài đặt vào dòng Galaxy mới và cái còn lại là hình dạng của điện thoại thông minh có thể gập kiểu vỏ sò thế hệ tiếp theo của Samsung.

"Có thể điện thoại có thể gập của Samsung," Lancelot, một người dùng từ cộng đồng CNTT trực tuyến Hàn Quốc Clien nói. Một người dùng khác có biệt danh "Windstar" suy đoán, "Nó có thể là một chiếc máy tính bảng có thể gập lại. Tôi thực sự sẽ thích nó."

Đã có suy đoán rằng Samsung có thể phát hành một điện thoại thông minh có thể gập lại mới có thể gập lại giống như một con nghêu vào tháng 2 trước khi phát hành Galaxy S11 mới. Samsung đã từ chối xác nhận các báo cáo tin tức rằng điện thoại mới sẽ có màn hình 6,7 inch và trở nên gần như vuông khi gập lại. Các đối thủ cạnh tranh được thiết lập để phát hành các mô hình tương tự.

Đầu năm nay, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã phát hành Galaxy Fold rằng người dùng có thể gập lại như một cuốn sách và sở hữu màn hình vỏ ngoài 4,6 inch và màn hình chính 7,3 inch. Người dùng có thể dễ dàng tiếp tục những gì họ đang làm bằng cách chuyển đổi màn hình từ màn hình nhỏ hơn sang màn hình lớn hơn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기