Đời sống Xã hội

Người hâm mộ Exo kêu gọi Chen rời đi… 'Lựa chọn ích kỷ'

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)16:46 15-01-2020
Ngày 13/1 Chen -thành viên nhóm Exo tuyên bố kết hôn làm dậy sóng giới nghệ sĩ và người hâm mộ

Tuyên bố yêu cầu Chen rời Exo[Ảnh=Internet]


Hai ngày sau khi thành viên Chen của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn quốc Exo tuyên bố kết hôn và sắp làm bố thì hôm nay ngày 15/1 xuất hiện 1 tuyên bố  của một nhóm fan Exo yêu cầu Chen rút lui khỏi nhóm EXO gây chú ý trên mạng Hàn quốc.

Theo thông báo chính thức của công ty quản lý - SM Entertainment: "Chen đã gặp được một người quan trọng trong cuộc đời mình, và cô dâu là một người không thuộc trong giới nghệ sĩ, lễ cưới sẽ được tổ chức với sự tham gia của chỉ 2 gia đình và theo ý muốn của 2 gia đình thì tất cả các thông tin liên quan tới lễ cưới và việc kết hôn sẽ được giữ bí mật không công khai. Sau này Chen sẽ nỗ lực hoạt động nghệ thuật với tư cách là một người nghệ sĩ để báo đáp.”.

Chen- thành viên nhóm Exo[Ảnh=Internet]


Việc bất ngờ thông báo về việc kết hôn làm dậy sóng cư dân mạng Hàn quốc, đã có rất nhiều sự ủng hộ và chúc mừng đến Chen nhưng bên cạnh đó cũng có không ít sự thất vọng, chỉ trích yêu cầu Chen rời nhóm.

Gần đây trên một cộng đồng trực tuyến Exo Gallery đã đăng một tuyên bố rằng: “Chúng tôi không ủng hộ lựa chọn của thành viên Chen và cảm thấy bất công khi Chen hoạt động nghệ thuật dưới tên nhóm Exo và chúng tôi yêu cầu Chen rời nhóm".

Tuyên bố cũng nói: "Nhóm EXO là một cái tên mà người hâm mộ và các thành viên đã cùng nhau giữ gìn và phát triển mặc dù gặp nhiều khó khăn kể từ khi ra mắt" và lên án hành động của Chen 1 cách gắt gao : "Động thái đột ngột của Chen là một sự chọn ích kỷ không chỉ từ bỏ niềm tin với người hâm mộ mà còn chẳng thèm để ý quan tâm tới nhóm”.
Trong khi đó thì các fan Exo trên cộng đồng mạng trực tuyến này cũng đang cố gắng truyền tải để cụm từ tìm kiếm “Chen rời nhóm” lên top tìm kiếm trên mạng trực tuyến Hàn quốc. Mặt khác rất nhiều các fan khác vẫn đang ủng hộ Chen khi nói rằng :”Kết hôn thì có tội gì?”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기