Giải trí

Cảnh sát bắt đầu điều tra về 'tranh cãi quấy rối tình dục' của nữ diễn viên hài Park Na-rae

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:52 30-04-2021
Cuối tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên hài Park Na Rae đã bị "ném đá" kịch liệt vì những ngôn từ quấy rối tình dục Kai (EXO) và hành động phản cảm, thô thiển xung quanh chuyện 18+. Phản ứng từ dư luận khiến sao nữ đình đám phải chính thức xin lỗi, xóa bỏ đoạn video và rời khỏi chương trình Hey Na Rae.

Tuy nhiên, cuộc tranh cãi chưa dừng lại tại đây. Vào sáng nay (30/4), sở cảnh sát Gangbuk, Seoul thông báo họ đã tiếp nhận đơn khiếu nại về hành động quấy rối tình dục.

Cảnh sát đã đệ đơn khiếu nại trong tháng này yêu cầu điều tra Park Na-rae với tội danh phát tán thông tin bất hợp pháp theo Đạo luật mạng thông tin và truyền thông thông qua National Newspaper và thậm chí đã hoàn tất việc điều tra người tố cáo.

Hiện tại, cảnh sát đã tiến hành 1 cuộc điều tra. "Đoạn video đã bị xóa khỏi YouTube nhưng chúng tôi sẽ xác minh xem hành động của Park Na Rae có phải phạm pháp hay không, và nếu có thì là loại tội nào".

Đáp lại thông tin từ cảnh sát, phía Park Na Rae cho biết: "Nếu cảnh sát yêu cầu điều tra hành động quấy rối tình dục, chúng tôi sẽ hợp tác trung thực".

 

[Ảnh=Yonhap News]


© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기