VIỆT NAM

Cháy tàu cá gần đảo Jeju 5 thuyền viên Việt Nam mất tích

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)08:45 05-03-2020
Vào lúc 3 giờ 18 phút rạng sáng ngày 4/3, tại khu vực cách đảo đảo U,Jeju 74km về phía nam tàu SoKyu 29 tấn đã xảy ra hỏa hoạn không rõ lý do làm 6 thuyền viên trên tàu mất tích.

Theo cảnh sát biển Jeju thì khi xảy ra hỏa hoạn trên tàu có 3 thuyền viên Hàn quốc và 5 thuyền viên Việt Nam, khi có hỏa hoạn thì 2 thuyền viên Hàn quốc đã kịp thoát khỏi tàu và được 1 tàu cá lân cận cứu, 6 thuyền viên còn lại hiện đang mất tích.

Cảnh sát biển sau khi nhận được tin báo đã tiến hành điều tàu đến cứu hộ và dập lửa cùng với đó là tiến hành các tìm kiếm các thuyền viên mất tích.

Theo cảnh sát do lửa trên tàu cháy rất to lên việc dập lửa đã gặp khó khăn. Quanh khu vực tàu cá xảy ra hỏa hoạn hiện tại đang có 1 chiến hạm của cảnh sát biển, 1 tàu chỉ đạo của bộ thủy sản, 1 tàu công vụ của Nhật Bản, và 10 tàu đánh cá khác đang hỗ trợ tìm kiếm các thuyền viên bị nạn.

Cảnh sát biển đã tập hợp các tàu tuần tra đến hiện trường để tham gia tìm kiếm. Hiện tại, tại khu vực xảy ra sự cố thì gió thổi với tốc độ 10~12m/s, sóng cao tầm 2m.

Cũng theo cảnh sát thì trong 2 người được cứu, 1 người bị bỏng do hỏa hoạn đã được máy bay trực thăng đưa vào bệnh viện trong đất liền để chữa trị.

Cảnh sát biển đang nỗ lực chữa cháy[Ảnh=Cảnh sát biển Hàn quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기