Đời sống Xã hội

Sau Jungkook của BTS đến lượt 3 nghệ sĩ khác xin lỗi vì đi tới các hộp đêm ở Itaewon

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)09:41 19-05-2020
4 nghệ sĩ trẻ của Hàn quốc Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO) và Jaehyun (NCT), Mingyu (Seventeen) đã phải đưa ra lời xin lỗi sau khi chuyện đi hộp đêm ở Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội ở Hàn quốc bị báo chí phanh phui.

[Ảnh=YTN]


Theo Yonhap, họ đã tổ chức một cuộc gặp mặt vào ngày 25/4 tại nhà hàng và hộp đêm tại Itaewon nơi mà 1 tuần sau đó phát hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên.

Tuy nhiên, sau khi thông tin đến Itaewon bị phanh phui các nghệ sĩ này đã giải thích rằng họ đến các hộp đêm 1 tuần trước khi có người nhiễm Covid-19 được phát hiện và đang tự kiểm điểm bản thân do không nghiêm túc thực hiện khuyến cáo giãn cách xã hội.

Bất chấp sự giải thích và xin lỗi, các chỉ trích vào 4 người này vẫn liên tục tiếp diễn.

Bởi vì các thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đại diện cho làn sóng Hàn Quốc đã không giữ được quy tắc cơ bản là giữ khoảng cách xã hội, và việc công khai lập trường và xin lỗi cũng được các nghệ sĩ thực hiện muộn.

Mặc dù đã dấy lên nghi ngờ về việc tới các hộp đêm Itaewon từ tuần trước, nhưng chỉ sau khi một phương tiện truyền thông giải trí đưa tin độc lập về vụ việc, các ca sĩ này mới chính thức thừa nhận và xin lỗi.

Hơn nữa, một số thành viên đang bị dư luận chỉ trích khi xuất hiện trên chương trình mà không xem xét thời gian cách ly 2 tuần.

Các công ty quản lý đã nói rằng họ sẽ xây dựng các biện pháp phòng ngừa không để sự việc tái phát, nhưng những lời chỉ trích về hành động vô trách nhiệm và lời xin lỗi muộn màng vẫn chưa lắng xuống.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기