Đời sống Xã hội

TWICE trở lại sàn Kpop vào 1/6…Bài hát chủ đề do đích thân chủ tịch Park Jin Young soạn nhạc và viết lời

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:56 19-05-2020

Tracklist mini album thứ 9 'More & More' của nhóm nhạc TWICE [Ảnh=JYP Entertainment]

Vào ngày 19/5, công ty quản lý JYP Entertainment đã thông báo rằng mini album thứ 9 'More & More' của nhóm nhạc nữ TWICE sẽ được phát hành vào ngày 1/6.

Giống như tên album, bài hát chủ đề là 'More & More' sẽ được Park Jin-young nhà sản xuất đại diện kiêm chủ tịch của JYP chắp bút. Chủ tịch Park Jin-young đã từng tạo ra rất nhiều bài hit cho TWICE như 'What is Love', 'Signal' và 'Feel Special'.

Ngoài ra, bài hát chủ đề cũng có sự góp sức từ nhà soạn nhạc người Anh MNECK, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Zara Larson, Justin Bieber và nhiều ngôi sao nhạc pop khác, cũng nhà soạn nhạc Julia Michaels và Justin Tranter.

JYP cho biết, 'More & More' là một bài hát thể loại dance chứa đựng tình yêu cháy bỏng kết hợp với sự phấn khích và ngọt ngào của tình yêu của các cặp đôi trưởng thành. Thông qua bài hát chủ đề TWICE sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu tropical house hợp thời cũng như màn trình diễn đầy màu sắc và tươi mới."

Ngoài 'More & More' mini album sẽ bao gồm 6 bài hát khác như 'Oxygen', 'Firework', 'Make me go', 'Shadow', 'Don't Call Me Again' và 'Sweet Summer Day'

Điều đáng chú ý trong album lần này đó là các thành viên đã tham gia vào công việc sáng tác bài hát. Nayeon đã viết lời cho 'Make Me Go' và lời rap của 'Sweet Summer Day' được viết bởi Jung Yeon và Chae Young.

Vào tháng trước, TWICE đã công bố tin tức comeback tại một cuộc họp báo kỷ niệm phát hành bộ phim tài liệu TWICE: Seize the Light trên YouTube.

Sau BLACKPINK, nhóm nhỏ (subunit) gồm 2 thành viên Irene và Seulgi của Red Velvet và IZ*ONE, dự kiến ​​tháng 6 sẽ rất nhộn nhịp với nhiều sân khấu comeback của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기