Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc nữ Kpop mới SECRET NUMBER ra mắt với album đầu tiên 'Who Dis?'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:20 20-05-2020

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com] Nhóm nhạc SECRET NUMBER


Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop SECRET NUMBER tiết lộ tham vọng giành giải Rookie of the Year khi ban nhạc nữ đa quốc gia gồm năm thành viên mới ra mắt với album đơn đầu tiên "Who Dis?"

Ban nhạc thuộc Vine Entertainment bắt đầu các hoạt động chính thức lúc 6:00 tối vào ngày 19 tháng 5. Dựa trên khả năng ngoại ngữ thông thạo và tài năng đa năng của họ, các thành viên của SECRET NUMBER hy vọng sẽ thu hút được đa số người hâm mộ ở cả thế giới bên cạnh Hàn Quốc.

Các thành viên là Ogawa Mizuki, một thành viên người Nhật được biết đến với nghệ danh Lea, Dita Karang (Dita), vũ công chính của nhóm từ Indonesia, Jinny Park (Jinny), một rapper người Mỹ gốc Hàn, Lee Soo-dam (Soodam) từ Hàn Quốc và Denise Kim (Denise), giọng ca chính người Mỹ gốc Hàn.

"Vì sự quyến rũ đặc biệt của các thành viên và là một nhóm nhạc đa quốc gia, các thành viên được sinh ra và lớn lên ở những nơi khác nhau và có nền văn hóa khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp", Lea nói trong một sự kiện giới thiệu, thêm rằng các thành viên có thể thể hiện nhiều tài năng như trang điểm, tập thể dục, khiêu vũ và nấu ăn, cô nói. "Chúng tôi sẽ thể hiện nhiều loại 'bùa mê' đến các fan hâm mộ", cô nói, tiết lộ ước mơ nhận được giải thưởng Tân binh của năm.

Denise đã tham vọng hơn khi nói rằng cô ấy muốn được lên sân khấu Grammy. "Tôi đã luôn theo dõi các giải Grammy từ khi còn nhỏ, vì vậy tôi muốn được lên sân khấu Grammy một ngày nào đó."

Đĩa đơn đầu tay chứa đựng sự quyến rũ tự tin của các thành viên muốn sống theo cách độc đáo theo phong cách riêng của họ. Ca khúc cùng tên là sự hợp tác giữa Melanie Fontana, người sáng tác "Boy With Luv" của Michel, "Michel" Lindgren "Schulz, chồng của Fontana, và nhà soạn nhạc Shark.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기