Đời sống Xã hội

Các thành viên của BLACKPINK sẽ lần lượt phát hành ca khúc solo vào cuối năm nay

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:44 01-06-2020

[Ảnh=YG Entertainment]

Dự kiến từng thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ lần đầu tiên được phát hành các bài hát solo vào cuối năm nay.

YG Entertainment cho biết họ đã làm việc với ca khúc solo đầu tiên của Rosé trong hơn một năm. Đĩa đơn solo đầu tiên của Jennie phát hành vào tháng 11/2018 đã nhận được phản hồi rất tốt, nhưng một số người hâm mộ chỉ trích rằng YG đã dành cho Jennie một sự ưu ái đặc biệt vì sự nổi tiếng của cô.

Đáp lại những phàn nàn này, công ty quản lý của BLACKPINK mong nhận được sự thông cảm từ người hâm mộ bởi phải mất khá nhiều thời gian để có thể phát hành các bản nhạc ở định dạng album. YG nói rằng đĩa đơn (single) của Lisa đã sẵn sàng để phát hành và Jisoo cũng đang gấp rút chuẩn bị cho đĩa đơn của cô ấy.

4 thành viên nhóm nhạc BLACKPINK [Ảnh=YG Entertainment]

Các single của từng thành viên sẽ được phát hành lần lượt sau khi full album đầu tiên của BLACKPINK được ra mắt vào tháng 9 tới. YG cho biết thêm rằng tất cả các thành viên của nhóm đều nghĩ rằng sự trở lại của họ với tư cách là BLACKPINK cũng như việc phát hành full album là "quan trọng hơn bất cứ điều gì."

Trước đó, YG đã có thông báo chính thức sự trở lại của BLACKPINK với việc phát hành một single vào tháng 6 và một full album vào tháng 9.

Mặt khác, ca khúc "Sour Candy" được phát hành vào ngày 28/5 vừa qua đã càn quét các bảng xếp hạng bài hát quốc tế với sự kết hợp độc đáo của BLACKPINK và ca sĩ người Mỹ Lady Gaga.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기