Đời sống Xã hội

(G) I-DLE thâm nhập vào thị trường âm nhạc Hoa Kỳ dưới sự hợp tác giữa Cube Entertainment và Republic Records

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)00:35 10-04-2020

[(G)I-DLE's Instagram]


(G) I-DLE, một nhóm nhạc nữ Kpop đa quốc gia, sẽ thâm nhập vào thị trường âm nhạc Hoa Kỳ dưới sự hợp tác giữa Cube Entertainment và Republic Records, một hãng thu âm của Mỹ thuộc sở hữu của Universal Music Group.

American label sẽ giúp (G) các hoạt động chung của I-DLE tại Hoa Kỳ, bao gồm quảng bá "I Trust", một album mới được phát hành sau khi nhóm sáu thành viên hoãn chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên tại Bangkok vào ngày 4 tháng Tư, Avery Lipman, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Republic Records, hứa sẽ hỗ trợ (G) I-DLE nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao toàn cầu.

"Tôi rất vui khi được cùng với Republic Records, nhãn hiệu hàng đầu ở Mỹ, đưa (G) I-DLE tiến vào châu Mỹ. Tôi hy vọng hai công ty sẽ hợp tác để tạo ra một lịch sử mới của K- pop với (G) I-DLE, "CEO Ahn Woo-hyung của Cube Entertainment cho biết.

Được biết đến với khả năng nhận diện thương hiệu và tiếp thị, (G) I-DLE đã được bình chọn là Ca sĩ / Nhóm nhạc được mong đợi nhất năm 2020 dựa trên các cuộc khảo sát có sự tham gia của một số cơ quan âm nhạc, phát thanh viên và chương trình, nhà soạn nhạc và nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기