Đời sống Xã hội

BLACKPINK đã trở lại…Xác nhận comeback vào ngày 26/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:25 10-06-2020

[Ảnh=YG Entertainment]

Cuối cùng sau hơn 1 năm 2 tháng, nhóm nhạc nữ BLACKPINK cũng đã xác nhận sự trở lại vào ngày 26/6.

Công ty quản lý YG Entertainment, đã đăng 1 bài viết có tiêu đề 'Comeback Teaser Poster' thông qua blog chính thức vào lúc 9 giờ sáng ngày 10.

Ở đầu poster, cụm từ '2020.06.26 6pm' được in rất rõ ràng thông báo lịch phát hành của bài hát mới. Ở phía dưới là logo của Black Pink được in đậm. Tấm poster với tông màu xanh chủ đạo thể hiện cảm xúc không thể đoán trước cùng với độ tương phản mạnh mẽ của logo màu đỏ cũng để lại ấn tượng mạnh và kích thích sự tò mò của người hâm mộ. Tuy nhiên các thông tin chi tiết khác hiện vẫn chưa được thông báo cụ thể.

YG trước đó đã thông báo rằng bài hát mới của Black Pink được phát hành trong tháng này cũng chính là bài hát chủ đề của full album sắp tới. Sau đó, Black Pink sẽ tiếp tục phát hành thêm 1 bài hát mới nữa trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 và cuối cùng là cho ra mắt full album đầu tiên vào tháng 9.

Trước đó, Black Pink cũng đã kết thúc thành công tour diễn vòng quanh thế giới tại 23 thành phố trên 4 châu lục vào năm ngoái.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기