Đời sống Xã hội

SM sẽ phát hành các bài hát của gà nhà với phiên bản giao hưởng thông qua SM Station vào đầu tháng 7

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:37 12-06-2020
SM Entertainment mới đây đã thực hiện một nỗ lực mới để có thể phát hành các bài hát K-pop theo một phiên bản mới mang phong cách giao hưởng thông qua sự hợp tác với một trong những dàn nhạc giao hưởng lâu đời nhất của Hàn Quốc. Công ty cũng sẽ thành lập thương hiệu SM Classics.

Dàn nhạc Seoul Philharmonic cho biết họ đã ký một biên bản ghi nhớ về sự hợp tác với SM để trình bày những bài hát của các nghệ sĩ SM theo phiên bản giao hưởng. Dàn nhạc sẽ biểu diễn tiết mục của mình vào đầu tháng 7 thông qua SM Station, kênh phát hành nhạc số do SM tạo nên.

SM là công ty chủ quản của các ban nhạc hàng đầu Kpop như Girls 'Generation, SHINee, EXO, NCT và SuperM, đã phát hành nhiều bài hát hợp tác thông qua SM Station kể từ năm 2016. Người sáng lập Lee Soo-man được ca ngợi vì đã thay đổi phong cách âm nhạc của Hàn Quốc vốn trước đây chỉ tập trung vào các bài hát dân ca và những bản ballad được chơi bởi các ban nhạc thực sự trở thành phong cách âm nhạc sôi động với những sân khấu độc đáo kết hợp vũ đạo.

Buổi lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của giám đốc đại diện Kang Eun Kyeong (trái) của Seoul Philharmonic Orchestra và giám đốc đại diện Lee Seong Su (phải) của SM. [Ảnh=Seoul Philharmonic Orchestra]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기