Đời sống Xã hội

Blackpink chính thức ấn định ngày trở lại với single mới vào 28/8

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)18:13 04-08-2020

[Ảnh=YG Entertainment]

YG Entertainment đã đăng một poster cho đĩa đơn phòng thu (single) mới của nhóm nhạc nữ BLACKPINK trên blog chính thức của mình vào lúc 9 giờ sáng ngày 4.

Trong poster mới được đăng, 4 cô gái BLACKPINK mang đến cho người hâm mộ hình ảnh vừa dịu dàng lại vừa có nét đáng yêu. Đặc biệt, ca khúc lần này sẽ có sự hợp tác với 1 nghệ sĩ chưa được tiết lộ khi chính giữa poster là dòng chữ 'Featuring ?' gây tò mò không nhỏ với người yêu nhạc. Bài hát mới lần này sẽ được ra mắt vào thứ 6 ngày 28/8 tới đây. Hiện phía công ty chưa thông báo cụ thể về thời gian phát hành.

Được biết, sau khi phát hành hai đĩa đơn, BLACKPINK có kế hoạch phát hành một album đầy đủ vào ngày 2/10. Công ty chủ quản YG nhấn mạnh "Trong năm nay, BLACKPINK sẽ tập trung vào thị trường toàn cầu thông qua kế hoạch và hệ thống đã được xây dựng kỹ lưỡng."

Mặt khác, ca khúc 'How You Like That' được phát hành vào tháng 6, BLACKPINK đã đạt được những thành tựu đáng kể bằng cách liên tục phá vỡ các kỷ lục của các ca khúc Kpop khác trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước cũng như trên nền tảng YouTube.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기