Đời sống Xã hội

SK Telecom hợp tác với Woowa ra mắt robot phân phối sử dụng công nghệ đám mây dựa trên 5G

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:33 05-08-2020

[Ảnh = SK Telecom]


Robot giao hàng tự vận hành được phát triển bởi Woowa Brothers, nhà điều hành ứng dụng dịch vụ giao thức ăn hàng đầu của Hàn Quốc Baedal Minjok, sẽ thông minh hơn bằng cách sử dụng công nghệ đám mây dựa trên 5G của SK Telecom. Robot này sẽ có thể tìm thấy điểm chính xác hơn và phản ứng nhanh trong các tình huống bất ngờ.

SK Telecom (SKT), một nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu ở Hàn Quốc, đã ký một biên bản ghi nhớ với Woowa, nhà phát triển robot phục vụ cho các nhà hàng và phương tiện giao hàng thực phẩm tự động, SK Telecom hợp tác công nghệ và kinh doanh để giành vị trí đầu trong phát triển dịch vụ đám mây 5G đối với các dịch vụ robot giao hàng.

"Hai công ty sẽ hợp tác để thương mại hóa các dịch vụ phân phối robot dựa trên đám mây 5G bằng cách kết hợp bí quyết hoạt động của SK Telecom trong các nền tảng đám mây và mạng di động 5G và sức mạnh của dịch vụ giao hàng thực phẩm của Woowa Brothers", nhà mạng di động cho biết.

Woowa đã hợp tác với các công ty khác để cung cấp các dịch vụ robot giao hàng được nâng cấp. Các robot phân phối được cung cấp bởi công nghệ lưu trữ đám mây và 5G sẽ cung cấp các dịch vụ với chất lượng và độ ổn định nâng cao nhờ khả năng xử lý thông tin có độ trễ cực thấp, SKT cho biết thêm họ sẽ có thể tự động và liên tục thay thế các đường dẫn dựa trên các tình huống trên đường thời gian thực và phản ứng ngay lập tức với các bất ngờ tình huống.

SKT cho biết các dịch vụ phân phối robot dựa trên đám mây 5G có thể giúp gia tăng sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng tại thời điểm mà các dịch vụ liên lạc trực tiếp bị hạn chế do đại dịch COVID-19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기