Đời sống Xã hội

​Hệ thống quản lý khách thông minh được giới thiệu tại bệnh viện Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:41 04-08-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Một hệ thống quản lý khách đến khám bệnh thông minh dựa trên phân tích video đã được giới thiệu tại một bệnh viện của Hàn Quốc để xác định xem khách, bệnh nhân và công nhân có thể vào không. Trí thông minh nhân tạo phát hiện những người bị sốt cao hoặc những người không đeo mặt nạ và nhanh chóng quyết định có cho phép họ vào trong khuôn viên bệnh viên hay không thông qua nhận dạng khuôn mặt.

Hệ thống được phát triển bởi LG Uplus (LGU +) đã được cài đặt tại Bệnh viện H + Yangji ở Seoul vào cuối tháng 7. "Chúng tôi đã giới thiệu một hệ thống thông minh để tạo ra một môi trường bệnh viện an toàn khỏi các bệnh truyền nhiễm bao gồm COVID-19 và duy trì chất lượng chăm sóc y tế", người đứng đầu bệnh viện H + Yangji Kim Sang-il nói.

Thông qua một giải pháp phân tích video, hệ thống có thể giảm thời gian cần thiết để vào và ra khỏi bệnh viện. LGU + cho biết thuật toán học sâu dựa trên AI của họ có tỷ lệ nhận dạng khuôn mặt từ 99% trở lên.

LGU + cho biết thêm hệ thống của họ có thể được áp dụng cho các trường học, nhà thờ và văn phòng chính phủ. "Chúng tôi sẽ nỗ lực để góp phần ngăn chặn sự lây lan của COVID-19", người đứng đầu doanh nghiệp hội tụ của LGU + Seo Jae-yong nói. Bệnh viện sẽ giới thiệu một robot kiểm dịch 5G có thể di chuyển quanh sàn và cung cấp các nhận xét hướng dẫn tại chỗ và báo động thời gian thực cho phòng điều khiển thông qua phân tích khuôn mặt.

LG Electronics, một công ty nhánh của LGU +, đã phát triển nhiều robot dịch vụ khác nhau như CLOi, một robot dịch vụ dựa trên AI cung cấp các dịch vụ điều hướng và điều khiển các thiết bị được kết nối. Công ty đã nhấn mạnh rằng robot dịch vụ sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong việc giảm thiểu sự tiếp xúc của con người khi cần các dịch vụ không phải đối mặt trực diện.

LG đã hợp tác với Woowa Brothers, nhà điều hành ứng dụng dịch vụ giao thức ăn hàng đầu của Hàn Quốc Baedal Minjok, để phát triển một giải pháp thông minh cho việc giao hàng và các robot khác. Vào tháng 7, robot dịch vụ tự hành của LG đã ra mắt thương mại tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul để cung cấp các mặt hàng khác nhau như mẫu máu, thuốc theo toa, thuốc thử chẩn đoán và vật tư tiêu hao.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기