DU LỊCH

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đánh giá lại cảnh báo tư vấn du lịch tại Daegu sau các cải thiện về COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:37 07-08-2020
 

[Ảnh = Sân bay quốc tế Daegu]

 
Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm thứ Năm đã hạ thấp mức độ cảnh báo tư vấn du lịch cho Daegu, đặt điểm du lịch này xuống cấp cao thứ hai là "Xem xét lại việc du lịch".

Daegu được xếp vào cấp cao nhất, "không được đi du lịch", vào cuối tháng Hai sau khi dịch bệnh bùng phát lớn trong thành phố và các khu vực lân cận của Hàn Quốc.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ không nêu lý do loại bỏ Daegu khỏi cấp cao nhất, nhưng điều này cũng chỉ ra được những cải thiện tổng thể về các điều kiện liên quan đến đại dịch.

"Hàn Quốc đã nối lại hầu hết các lựa chọn giao thông, (bao gồm hoạt động sân bay và mở lại biên giới) và hoạt động kinh doanh (bao gồm cả nhà trẻ và trường học)", Bộ cho biết trên trang web của mình. "Các điều kiện cải thiện khác đã được báo cáo ở Hàn Quốc."

Tính đến thứ Năm, Hàn Quốc vẫn nằm trong hạng tư vấn cấp độ 3 do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ đưa ra.

Cấp độ 3 khuyến cáo du khách nên tránh tất cả các chuyến du lịch không cần thiết đến Hàn Quốc.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc đã báo cáo tổng số 14.499 trường hợp nhiễm COVID 19 ở nước này vào thứ Năm, trong đó có 43 trường hợp mới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기