Đời sống Xã hội

BTS gặp gỡ người hâm mộ thông qua buổi biểu diễn ngoại tuyến và trực tuyến tại Seoul vào tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:01 14-08-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment] BTS gặp gỡ người hâm mộ thông qua buổi biểu diễn ngoại tuyến và trực tuyến tại Seoul vào tháng 10


Lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID khiến BTS không thể tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào đầu năm nay, điều đáng quan tâm là nhóm nhạc Kpop này sẽ tổ chức một buổi biểu diễn ngoại tuyến tại Seoul được phát trực tiếp thông qua một nền tảng trực tuyến.

Đầu năm nay, ban nhạc bảy thành viên đã phải tạm ngưng vô thời hạn lịch trình lưu diễn vòng quanh thế giới do đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, ban nhạc đã tổ chức thành công concert trực tuyến vào tháng 6, thu hút hơn 700.000 khán giả trên toàn thế giới. Buổi hòa nhạc đã mở ra một con đường mới cho các nghệ sĩ đã không còn cơ hội gặp gỡ người hâm mộ thông qua các buổi biểu diễn trong bối cảnh đại dịch.

Big Hit Entertainment, công ty quản lý của ban nhạc, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 13 tháng 8 rằng BTS sẽ tổ chức "BTS MAP OF THE SOUL ON: E" thông qua lịch trình hai ngày vào ngày 11 và 12 tháng 10. Đồng thời buổi biểu diễn cũng sẽ được phát trực tuyến. Khán giả của buổi biểu diễn sẽ được phân bổ vào chỗ ngồi của họ theo hướng dẫn của chính phủ về giãn cách xã hội.

"Hãy dự đoán 'BTS MAP OF THE SOUL ON: E', thứ mà chúng tôi có thể giới thiệu với người hâm mộ sau một thời gian dài chờ đợi," Big Hit nói. Buổi offline cuối cùng được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái.

BTS là một trong những nhóm lưu diễn có doanh thu hàng đầu thế giới năm 2019 khi bán được 976.283 vé và thu về 116,6 triệu USD trong chuyến lưu diễn Love Yourself Tour 2019, dựa trên một lượng fan vững chắc được thiết lập trên các cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội. Các thành viên BTS đã sử dụng mạng xã hội để tích cực giao tiếp với người hâm mộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기