Đời sống Xã hội

BTS có thể thay đổi lịch biểu diễn vào tháng 10 do COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:16 31-08-2020

[Ảnh = Bit Hit] Theo công ty quản lý của ban nhạc bảy thành viên, có thể sẽ có những thay đổi đối với buổi biểu diễn tại Seoul của ban nhạc K-pop BTS, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới.


BTS sẽ tổ chức một buổi biểu diễn kéo dài hai ngày tại Seoul vào ngày 10 và 11 tháng 10 đồng thời phát trực tiếp cảnh quay buổi biểu diễn thông qua WeVerse, nền tảng hoạt động người hâm mộ chính thức của ban nhạc. Buổi biểu diễn sẽ là concert đầu tiên trong năm nay kể từ khi ban nhạc hoãn vô thời hạn chuyến lưu diễn thế giới năm 2020.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cơn sốt K-pop có tổ chức buổi hòa nhạc offline với khán giả thực sự hay không. Seoul và các thành phố xung quanh đã chứng kiến ​​sự gia tăng đột biến các trường hợp COVID-19 sau một cuộc biểu tình liên quan đến những người theo đạo ở trung tâm Seoul vào ngày 15 tháng 8.

"Do sự bùng phát trở lại gần đây của các ca lây nhiễm nhóm COVID-19 ở khu vực thủ đô Seoul, chúng tôi đang xem xét cẩn thận các chi tiết liên quan đến thành phần ngoại tuyến (trực tiếp) của buổi biểu diễn một lần nữa", Big Hit Entertainment cho biết trong một tuyên bố bằng tiếng Anh vào ngày 27 tháng 8.

Big Hit nói rằng họ sẽ theo dõi chặt chẽ sự lây lan của COVID-19 và một chiến dịch chống dịch để thực hiện an toàn. Công ty nói rằng người hâm mộ sẽ được cung cấp thêm thông tin khi tình hình thay đổi. BTS đã tổ chức thành công concert trực tuyến vào tháng 6 thu hút hơn 700.000 người hâm mộ trên toàn thế giới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기