Đời sống Xã hội

Hyundai hợp tác với BTS chào mừng sự ra mắt thương hiệu xe điện IONIQ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:33 31-08-2020

[Ảnh = Hyundai moto]


Để chào mừng sự ra mắt của thương hiệu xe điện mới IONIQ, Hyundai Motor đã hợp tác với nhóm nhạc K-pop BTS để phát hành một đĩa đơn mới.

Hyundai đã ra mắt thương hiệu IONIQ vào đầu tháng 8 để phân biệt dòng xe điện của mình với các dòng xe hiện có. Ba mẫu xe với nền tảng pin chuyên dụng có tên E-GMP (Global Modular Platform) đã được giới thiệu.

Dòng xe EV mới có tính năng sạc cực nhanh, nội thất rộng rãi và những cải tiến với những thiết kế mang đậm tính tương lai, công nghệ và dịch vụ để tích hợp trải nghiệm trong xe và ngoài xe cho một hành trình liền mạch. Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu IONIQ, một chiếc xe cỡ trung đa dụng crossover, sẽ được tung ra thị trường vào năm 2021, tiếp theo là mẫu sedan IONIQ vào năm 2022 và một mẫu SUV cỡ lớn vào đầu năm 2024.

Hyundai cho biết trong một tuyên bố vào ngày 31 tháng 8 rằng BTS sẽ phát hành "IONIQ: I'm On It", một đĩa đơn kỹ thuật số, thông qua trang web toàn cầu của hãng xe hơi lúc 7:00 tối. (1200 GMT). Video âm nhạc sẽ được phát hành thông qua YouTube và các phương tiện truyền thông xã hội khác lúc 11:00 sáng vào ngày 2 tháng 9.

Thông qua sự hợp tác với BTS, Hyundai hy vọng sẽ mang đến một hình ảnh thương hiệu IONIQ trẻ trung và thân thiện với môi trường cho các nhóm người tiêu dùng trẻ bao gồm thế hệ MZ (thế hệ millennial và Z).

Hãng xe cho biết họ mong muốn quảng bá giá trị hình ảnh thương hiệu tốt đẹp thông qua âm nhạc và giọng hát của BTS. Đĩa đơn kỹ thuật số có thể được tải xuống từ trang web của Hyundai. Nhà sản xuất ô tô và BTS đã hợp tác để quảng cáo xe Hyundai kể từ năm 2018.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기