Đời sống Xã hội

MAMA 2020 sẽ tổ chức theo phong cách 'không tiếp xúc' vào 6/12

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:10 21-09-2020
Lễ trao giải âm nhạc châu Á 'Mnet Asian Music Awards' (MAMA) sẽ được tổ chức theo hình thức 'không tiếp xúc' vào cuối năm nay.

Vào ngày 21, công ty giải trí & phong cách sống CJ ENM thông báo rằng họ sẽ tổ chức 'MAMA 2020' tại Hàn Quốc vào ngày 6/12 tới đây.
 

[Ảnh=CJ ENM]

'MAMA', một lễ trao giải âm nhạc toàn cầu do CJ ENM tổ chức, bắt đầu với tên gọi 'Mnet Video Music Awards' vào năm 1999 và chuyển thành 'MAMA' vào năm 2009. 'MAMA' là một lễ hội âm nhạc toàn cầu được tổ chức hàng năm tại Hong Kong hoặc Nhật Bản trong suốt 10 năm qua tuy nhiên năm nay MAMA sẽ diễn ra ở Hàn Quốc và là lần đầu tiên tổ chức "không trực tiếp" do những mối lo ngại về dịch bệnh Covid19.

Mặt khác, BTS đã được thông báo xác nhận sẽ tham dự sự kiện này. Phần còn lại của các nghệ sĩ khách mời vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra công chúng còn đổ dồn sự chú ý về việc ai sẽ là người dẫn chương trình cho sự kiện năm nay vì nam diễn viên Park Go Gum hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Được biết, Park Bo Gum đã làm MC cho chương trình này từ năm 2017.

Đại diện CJ ENM nhận xét: “Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA luôn tiến bộ với những nỗ lực đổi mới. Chúng tôi cũng nghĩ về buổi lễ không trực tiếp năm nay như một cơ hội mới. Dựa trên kỹ năng kỹ thuật và bí quyết mà chúng tôi đã tích lũy được qua thời gian, chúng tôi sẽ chuẩn bị những màn trình diễn tuyệt vời nhất để MAMA có thể tỏa sáng như một lễ hội âm nhạc toàn cầu vĩ đại nhất đúng với tên gọi của nó".

Khác với những năm trước - một sự kiện tổ chức tại những phòng hòa nhạc mái vòm với sức chứa 40.000 khán giả, MAMA 2020 sẽ không có khán giả tham gia. Do đó, nhiều người tò mò sự chương trình âm nhạc sắp tới có gì hấp dẫn. Vì đây là một sự kiện dẫn đầu xu hướng với hiệu suất sáng tạo năm này qua năm khác, nên cũng rất thú vị để xem liệu nó có thể thiết lập một cột mốc quan trọng khác trong năm nay hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기