Đời sống Xã hội

​Cựu thành viên Girls 'Generation, Jessica sẽ phát hành cuốn tiểu thuyết tự truyện trong tháng này

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:05 23-09-2020

[Jessica's Instagram]


Jessica, cựu thành viên của ban nhạc nữ K-pop thế hệ đầu tiên của Hàn Quốc Girls 'Generation, sẽ phát hành một cuốn tiểu thuyết tự truyện có tựa đề "Shine", dựa trên kinh nghiệm của cô trong làng giải trí. Cuốn tiểu thuyết được phát hành tại 11 quốc gia bao gồm cả Brazil, Indonesia và Việt Nam sẽ được dựng lại thành phim.

Người phụ nữ 31 tuổi này cũng thiết kế quần áo cho thương hiệu may mặc BLANC & ECLARE của cô ra mắt vào năm 2007. Cô đã ký hợp đồng quản lý với Coridel Entertainment vào năm 2016.

RH Korea, một nhà xuất bản sách, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17 tháng 9 rằng cuốn tiểu thuyết của Jessica sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Đây là một tiểu thuyết siêu thực tế mô tả câu chuyện về một nhân vật hư cấu tên là Rachael Kim, một thực tập sinh ngôi sao K-pop người Mỹ gốc Hàn, người đang vật lộn để bước vào làng K-pop chuyên nghiệp.

"Cuốn tiểu thuyết nâng cao cảm giác đắm chìm bằng cách miêu tả thời gian đào tạo dài mà một ngôi sao K-pop phải trải qua, sự đánh giá khắc nghiệt đến từ vô số người, luật lệ khắt khe, sự ghen tị bất tận, trò chơi bí mật trên phương tiện truyền thông và sự đối xử bất công mà một người phải nhận chỉ vì cô ấy là một ngôi sao 'nữ', RH Korea nói.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기