Đời sống Xã hội

Nghệ thuật truyền thông sử dụng tấm nền OLED trong suốt của LG xuất hiện tại các quán cà phê ở Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)21:32 24-09-2020

[Ảnh = LG Display]


Thông qua sự hợp tác với một nghệ sĩ kỹ thuật số, nghệ thuật truyền thông sử dụng màn hình OLED (đi-ốt phát sáng hữu cơ) trong suốt do LG Display, một nhà sản xuất màn hình phẳng lớn ở Hàn Quốc sản xuất, đã xuất hiện tại hai quán cà phê mà giới trẻ hay lui tới.

Trên tầng đầu tiên của một quán cà phê ở Itaewon, một khu mua sắm và giải trí gần trung tâm Seoul, bảy tấm nền OLED trong suốt 55 inch được kết nối để lắp đặt một bức tường nghệ thuật kỹ thuật số rộng 9 mét và cho phép du khách trải nghiệm cuộc họp của các công nghệ hiển thị tiên tiến và nghệ thuật không chỉ bên trong cửa hàng mà còn bên ngoài.

LG Display cho biết trong một tuyên bố rằng 5 tấm nền đã được sử dụng cho một cuộc triển lãm nghệ thuật truyền thông tại một quán cà phê khác ở phía tây Seoul. Park Hun-kyu, một nghệ sĩ truyền thông, cho biết: "Màn hình OLED trong suốt cho phép hiển thị tuyệt vời như một bức ảnh ba chiều. Điều đó sẽ truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ và mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm mới".

LG Display cho biết họ sẽ tích cực khám phá cơ hội cho các doanh nghiệp mới bằng cách sử dụng các yếu tố hình thức mới và minh bạch. Một quan chức giấu tên của LG Display cho biết: “Chúng tôi sẽ cung cấp một nền tảng tối ưu hóa cho nghệ thuật truyền thông với sự thể hiện màu sắc chính xác và tính tự do trong thiết kế cao, đó là những lợi thế của OLED”.

Vì OLED trong suốt không cần đèn nền nên chúng có thể được sử dụng cho ô tô tự lái, máy bay, tàu điện ngầm và các tòa nhà thông minh. Vào tháng 8, LG Display đã sử dụng OLED trong suốt cho cửa sổ của các toa tàu điện ngầm ở hai thành phố của Trung Quốc, Bắc Kinh và Thâm Quyến, hiển thị cho hành khách thông tin giao thông và thông tin cuộc sống hàng ngày như dự báo thời tiết và tin tức.

LT Display đã thiết lập một dòng sản phẩm màn hình OLED cao cấp, trong suốt, linh hoạt và có thể cuộn lại. Màn hình OLED trong suốt hiển thị nội dung đen như trong suốt, cho phép các nhà thiết kế phủ các nội dung kỹ thuật số như hình ảnh, văn bản và video lên các vật thể thực được đặt phía sau màn hình trong suốt.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기