Đời sống Xã hội

Tập đoàn ô tô Hyundai thành lập đơn vị mới để phát triển các phương tiện di chuyển tối ưu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:14 29-09-2020

[Ảnh = Hyundai Motor Group]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã thành lập một đơn vị mới có tên "New Horizons Studio" để phát triển các phương tiện di chuyển tối ưu (UMV) hướng đến những khách hàng có nhu cầu đi lại trên những địa hình độc đáo và địa hình khó khăn.

New Horizons Studio dự kiến ​​chế tạo những chiếc xe với khả năng di chuyển chưa từng có bằng cách tưởng tượng lại cách các phương tiện có thể đi qua thế giới, Hyundai cho biết trong một tuyên bố .. "Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra loại xe biến thế đầu tiên trên thế giới, còn được gọi là Xe cơ động tối ưu," New Horizons John Suh, người đứng đầu studio đã nói như vậy.

Hyundai cho biết Elevate là mẫu xe đầu tiên hiện đang được phát triển bởi New Horizons Studio. Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) vào tháng 1 năm 2019, Hyundai đã giới thiệu mẫu concept Elevate, một mẫu xe điện bốn chân thử nghiệm có khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở để đến các địa điểm xảy ra thảm họa. Ý tưởng dựa trên việc tạo ra một chiếc xe điện mô-đun có khả năng chuyển đổi các cơ quan khác nhau cho các tình huống cụ thể.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기