Đời sống Xã hội

​Nghệ sĩ K-pop BoA phát hành album kỷ niệm 20 năm

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:32 06-11-2020

[Ảnh = K-pop BoA]

 

Nghệ sĩ solo K-pop BoA sẽ phát hành một album kỷ niệm 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc vào tháng tới, công ty quản lý của cô cho biết hôm thứ Năm.

BoA sẽ phát hành full-length album thứ 10 của cô ấy có tên "Better" vào ngày 1 tháng 12, SM Entertainment cho biết trong một thông cáo báo chí, mà không nói rõ về 11 bài hát của album.

Người đàn ông 34 tuổi, ra mắt vào năm 2000, là một trong những nghệ sĩ K-pop đầu tiên nổi tiếng ở nước ngoài và thường được cho là đã giúp "hallyu", hay sự phổ biến toàn cầu của nhạc pop Hàn Quốc. Cô là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Oricon của Nhật Bản với album dài đầu tiên "Listen to My Heart" vào năm 2002.

Đầu năm nay, SM Entertainment đã tổ chức "Our Beloved BoA", một dự án hồi tưởng kỷ niệm 20 năm ngày cô ra mắt.

Ca sĩ được đề cử giải Grammy Gallant đã phát hành bản làm lại tiếng Anh của "Only One", một bài hát ăn khách năm 2012 của nghệ sĩ solo K-pop BoA, trong khi Baekhyun của nhóm nhạc nam K-pop EXO và nữ ca sĩ Bolbbalgan4 phát hành bản làm lại của "Garden In the Air" của BoA.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기