Giải trí

BTS giành bốn giải thưởng tại MTV Europe Music Awards

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:20 09-11-2020

[Ảnh = BTS] Các siêu sao K-pop BTS đã giành được bốn cúp tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Âu MTV (EMA) năm nay, bao gồm cả giải Bài hát hay nhất vốn được nhiều nghệ sỹ mong đợi.


Màn biểu diễn của bảy thành viên đã mang về tổng cộng bốn giải thưởng, chiến thắng ở hạng mục Bài hát hay nhất với bản hit mới nhất "Dynamite" và Live Virtual Live cho các buổi hòa nhạc được tổ chức trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh. Buổi lễ đã được phát trực tiếp trước đó vào thứ Hai.

BTS cũng giành được các danh hiệu Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Có lượng người hâm mộ lớn nhất.

Nhóm hiện đã giành được nhiều danh hiệu tại EMA trong ba năm liên tiếp. Họ đã giành được giải thưởng Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Người hâm mộ lớn nhất năm 2018 và giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Người hâm mộ trực tiếp xuất sắc nhất và Người hâm mộ lớn nhất năm 2019.

EMA năm nay có các màn trình diễn được quay tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, so với sự kiện năm 2019 được tổ chức tại Seville, Tây Ban Nha.

BTS, đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên đứng đầu Billboard Hot 100 với đĩa đơn "Dynamite", sẽ trở lại với album mới "BE" vào tháng 11 tới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기