Đời sống Xã hội

Celltrion mở rộng cửa cho việc sản xuất lô hàng vắc xin COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:41 19-11-2020

[Ảnh = Celltrion]


Celltrion, công ty công nghệ sinh học hàng đầu ở Hàn Quốc, đã để mở cánh cửa sản xuất theo lô hàng thông qua hợp tác với các nhà sản xuất vắc xin COVID-19, cho biết hơn 10 công ty trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ thành công trong việc phát triển vắc xin trong nửa đầu năm 2021.

"Khoảng 100 công ty trên khắp thế giới đang phát triển vắc xin COVID-19 và hơn 10 công ty dự kiến ​​sẽ thành công trong nửa đầu năm tới", Chủ tịch Celltrion Seo Jung-jin nói với các phóng viên bên lề sự kiện công nghiệp sinh học ở Songdo phía tây Seoul. Ông nói thêm: “Celltrion mở cửa cho một hệ thống làm việc cùng nhau để sản xuất vắc-xin COVID-19 và bảo đảm chúng cho mục đích sử dụng trong nước."

Các thử nghiệm lâm sàng đang được tiến hành để xác minh tính hiệu quả và an toàn của việc điều trị bằng kháng thể COVID-19 của Celltrion, CT-P59. Celltrion đã thề sẽ hoàn thành việc chuẩn bị cho việc cung cấp hàng loạt các kháng thể điều trị. Seo cho biết Celltrion sẽ cố gắng có được sự chấp thuận có điều kiện từ Bộ Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc để sử dụng khẩn cấp trong năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기